Friday 8 January 2016

Thủ Tướng Chính Phủ Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Nguyễn Tấn Dũng cắt băng khánh thành :....NHÀ ỈA CÔNG CỘNG CÓ GIẤY....CHÙI.....



From: Phach Nguyen <
 Sent: Thursday, January 7, 2016 5:41 PM
Subject: Fw: [TVBQGVN] Lễ khánh thành cầu xí Việt Nam

         Tính đến nay kể từ ngày bọn Giặc Cộg tiến chiếm miền Nam đã trên 40 năm dài, bọn chúng đã có cả một chính phủ, cả một quân đội và cả một Bộ GIÁO DỤC, cái bộ này, chúng nó đã làm gì nào thạc sĩ, nào tiến sĩ mà trong buổi lễ "cắt băng khánh thành CẦU TIÊU CÔNG CỘNG CÓ GIẤY CHÙI" trong khi tờ bích chương án bên ngoài :
       "NHÀ ỈA CÔNG CỘNG CÓ GIẤY CHÙI".
       Không lẽ : Công cha, nghĩa Mẹ và ơn đảng mà nền văn hoá đã tiến được từ NHÀ VỆ SINH đến CẦU TIÊU CÔNG CỘNG CÓ GIẤY CHÙI rồi tiến mạnh lên nữa là NHÀ ỈA CÔNG CỘNG CÓ GIẤY CHÙI.
        Mà hãnh diện lắm chứ vì khánh thành NHÀ ỈA này có Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng đến cắt băng khánh thành....
Vĩ đại...thật ...vĩ ...đại... Thủ Tướng Chính Phủ Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Nguyễn Tấn Dũng cắt băng khánh thành :....NHÀ ỈA CÔNG CỘNG CÓ GIẤY....CHÙI.....

           Người lính già
           Nguyễn ngọc Phách

From: "Hoangyen Nguyen  Sent: Thursday, January 7, 2016 1:59 PM
Subject: [TVBQGVN] Lễ khánh thành cầu xí Việt Nam
 

 

Quý v thTT VNcs bn rn ghê chưa , phi thân hành ct băng khánh thành cu xí công cng ( đc bit là có giy na nha ) và lu bu vic n vic kia ta ta như khánh thành cu cá tra , khánh thành cu kh và khánh thành dâđu ròng rc qua sông cho các em nh vùng cao đi hc na kia . Ôi ! Công vic cu ... "ngài" bn gn quá chi ( nhưng các ngài chóp bu vc li rưa bn rn nên đu đá nhau tha sng thiếu chết đ được bn rn kia kià ) .


Hoàng Yến .

 

Thursday, 7 January 2016

Lễ khánh thành cầu xí Việt Nam


 
  




__._,_.___

Posted by: <vneagle_1

No comments:

Post a Comment

Featured post

🔥Lisa Pham Khai Dân Trí Ngày-10/5/2024

My Blog List