Sunday 31 January 2016

NGÀY ĐÀO THÃI BỌN CS BÁN NƯỚC



NGÀY ĐÀO THÃI BỌN CS BÁN NƯỚC
Kính mời qúy độc giã click vào youtube.com/watch hoặc khung hình để xem sự phẩn uất tột cùng của đồng bào Hà Nội (trong đó người dân và các cán bộ, bộ đội phục viên đi đầu). 

Đã bắt đầu cuộc xuống đường đả đão tập đoàn thái thú 16 thằng đầu sõ chóp bu bác bộ phủ, lũ bán nước làm tay sai giặc Tàu, và hút máu đồng bào. Khiến bọn chó săn CA phải chùng bước, bất tuân thượng lệnh trước khí thế phẫn nộ của đồng bào, không dám áp dụng hành động đàn áp, khủng bố như trước đây nữa.

Đây là hồi chuông báo tử ngày CÁO CHUNG của bọn CS bán nước không còn xa nữa; khi mà toàn dân từ Bắc chí Nam đồng loạt đứng lên thì những nắm tay, những tiếng hô đả đão CS như thế. Lập tức biến thành sức mạnh thiêng liêng và phi thường; thành cơn lôi vũ đập tan bọn CS cuồng bạo; như các cuộc cách mạng dân chủ tại các nước CS Đông Âu và Nga trong những thập niên trước, tái diễn tại Việt Nam.

Đúng với chân lý "Ý DÂN LÀ Ý TRỜI" và 
THIỆN ÁC ĐÁO ĐẦU CHUNG HỮU BÁO"
Chúng có chạy đàng trời; cũng không thoát khỏi nguyên lý phải đền tội từ khi xuất hiện tà thuyết Mác-Lê khát máu, mà tên tội đồ Hồ chí Minh làm tay sai rước về gieo tang thương cho dân tộc. chúng phạm những tội ác diệt chũng thành "núi xương sông máu" hơn nửa thế kỷ qua. Đã đến ngày cáo chung,đền tội theo quy luật "gieo gió, thì phải gặt bão" của nhà Phật.

Hiện tượng khách quan nầy; diễn ra trùng hợp với chu kỳ lịch sử và Sấm thi của cụ Trạng Trình NGUYÊN BỈNH KHIÊM nhà Dịch Học uyên bác của dân tộc đã tiên báo "THÂN DẬU NIÊN LAI, KIẾN THÁI BÌNH"

Tôi xin phụ hoạ những vần thơ để kính ngưỡng Cụ Trạng:
"Thân Dậu niên lai kiến thái bình
Ngày tàn lũ giặc Hồ ly tinh
Sấm thi cụ Trạng lời tiên báo
Tổ Quốc từ đây mới thái bình"@
Trúc Giang



Matthew Trần: 
Thật tuyệt vời !! Tôi không thễ tưỡng tượng được là hiện zân chúng Việtnam ..
đã không kòn biết sợ bọn CA/csVN nữa !!


Mời quý thân hữu/độc zã xem kái LINK zưới đây đễ thấy bằng chứng mà tui vừa mô tã trên !!
  


image





Preview by Yahoo


hay tại đây: 



From: 'Mike Duong' via 1 DĐKT <usaelection@googlegroups.com>
Sent: Tuesday, January 19, 2016 10:16 AM
Subject: Fw: Bà con ơi, vận nước đã đến rồi...!
  

Mời xem video ...  

Tại trụ sở tiếp dân TWĐ Hà Nội ngày 19/1 năm 2016
Một người đảng viên CS dũng cảm, đứng trước mũi nhiều công an vẫn hô vang phế truất CS, đảo đảo CS, nếu mỗi tỉnh thành có hàng chục, hàng trăm người dám nói phế truất CS thì đất nước VN sẽ ko còn cướp đất, cướp nhà, cướp tư liệu sản xuất, ko còn bị tù oan sai, cs ko có cơ hội tranh thủ cướp và cướp
Mời xem video tại đây:

hay tại đây : 






TV Online - Watch Free Movies online without downloading. d d channel- the best romance, action, animation movies for you!
Preview by Yahoo



Doanhdoanh
Trucle k20






__._,_.___

Posted by: Gia Cao 

No comments:

Post a Comment

Featured post

Bản Tin Buổi Sáng8/5/2024

My Blog List