Tuesday 26 January 2016

"Đại Hội Cộng Đảng, lũ đại ngu Đại biểu chán nghe, ngũ gật gù"



 

Mời quý độc giả xem hình ảnh các đoàn ĐB cả nước về dự ĐH Trung Ương Đảng Khoá XII 
rất "ấn tượng" và ngoạn mục chưa từng thấy diễn ra trong lich sử ĐH/ĐCS.

Qúy vị có quyền suy diễn, và nhớ lại những vần thơ diễn tả sự "cáo chung" của văn học lạc 
hậu cũ (Nho Giáo, từ chương của văn hóa nô lệ Tàu) với văn học mới "Tây Phương" của 
những thập niên 1930.

"Cái học nhà Nho đã hỏng rồi
Cô hàng bán sách lim dim ngũ"
                          
Thì sẽ thấy ngày cáo chung của cái đảng CS bạo tàn và lỗi thời, phản quốc, phản tiến bộ
                                               kia đã đến hồi "đào thải".
             "Đại Hội Cộng Đảng, lũ đại ngu
        Đại biểu chán nghe, ngũ gật gù"
                                                                   Trúc Giang
 



----- Forwarded Message -----
From: Hanh Duong <
To: Hanh Duong <
Sent: Sunday, January 24, 2016 2:26 PM
Subject: ĐẠI HỘI ĐẢNG CSVN LẦN 12 TẬP TRUNG NHIỀU ĐỒNG CHÍ NGỒI NGỦ GẬT RẤT ẤN TƯỢNG

Mời đọc Tin Tổng hợp của Hạnh Dương:

Chú ý: Những ai ở Việt Nam bị tường lửa không đọc được, xin theo hướng dẫn sau đây:
- Nếu dùng Điện Thoại Cầm tay để vào Internet, xin vào mục Cài Đặt (Setting) trong Điện thoại và chọn Trình duyệt OPERA hay OPERA MINI để cài đặt vào mày Điện thoại rồi sẽ đọc được các bài của VietPress USA.
- Nếu dùng Laptop, Computer, iPad... xin chọn Trình duyệt (Browser) Cốc-Cốc hoặc vào Google chọn Unblock-Proxy.com rồi chọn VietPress USA (www.vietpressusa.com) thì sẽ đọc tin không bị tường lửa.


ĐẠI HỘI ĐẢNG CSVN LẦN 12 TẬP TRUNG NHIỀU ĐỒNG CHÍ NGỒI NGỦ GẬT RẤT ẤN TƯỢNG

Saturday, January 23, 2016
Đất nước và Dân tộc Việt Nam sẽ đi về đâu sau Đại hội Đảng Ngủ lần thứ 12 lãnh đạo 5 năm sắp tới

Không khí "hồ hỡi phấn khởi" ngủ thoải mái của các Đại biểu dự Đại hội Đảng csVN lần thứ 12
VietPress USA (23-1-2016): Cuộc họp Đại hội Đảng csVN đã kéo qua đến ngày thứ 3 của nghị trình họp kín tính từ hôm khai mạc 21-1-2016. Hình ảnh rất đẹp tiêu biểu cho tinh thần Đại hội Đảng csVN lần thứ 12 được Truyền hình VTV3 của hệ thống Truyền hình Quốc gia tại Hà Nội đưa lên là nhiều đảng viên cao cấp gồm đại biểu từ 64 tỉnh, thành khắp nước đã về họp tại Nhà Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình Hà Nội để quyết định tương lai Việt Nam trong 5 năm sắp tới; nhưng ở hàng ghế nào cũng thấy các đại biểu cấp cao đảng ủy tỉnh, thành phố, Quốc hội đều ngồi ngủ gật há hốc miệng bất kể ruồi bay vào.

"Tính kế thừa trong Đảng csVN" ngày nay
Trong một tấm hình chụp phóng lớn thấy mặt ông Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Khánh Hòa là "đồng chí" Lê Thanh Quang kê đầu vào thành sau của ghế đại biểu để "gương mặt hướng thượng" đưa lên Trời như đang "chiêm tinh" bói quẻ tương lai Đảng ta sẽ đi về đâu sau màn đấu đá quyết liệt nầy! Phía ngay sát sau lưng và ở chiếc ghế cạnh bên tay phải của Bí thư Tỉnh ủy Lê Thanh Quang là hai đồng chí khác cũng đang ngon giấc nồng. Cảnh tượng Họp Đại hội Đảng lần thứ 12 diễn ra quan trọng như một lớp học các cháu tiểu học hay mẫu giáo cũng thường ngủ gà ngủ gật như vậy.

Vài tin tức lọt ra bên ngoài nói rằng trong 3 ngày họp, chỉ thấy ông Nguyễn Phú Trọng và vài Ủy viên Trung ương thân Trung Quốc là hăng hái; còn toàn thể đại đa số các đảng viên cao cấp của đảng từ khắp nước về hội trường Mỹ Đình đều tỏ ra thờ ơ và cảm thấy không biết sẽ còn Đảng nữa hay không khi mà Điều lệ Nội quy của Đảng bị ông Tổng bí thư (Tbt) Nguyễn Phú Trọng độc quyền xóa bỏ vì quyết loại trừ đối thủ Nguyễn Tấn Dũng để ông một mình tái cử chức Tổng Bí Thư nhiệm kỳ mới.

Diễn văn của Tbt Nguyễn Phú Trọng công bố giữ vững lập trường kiên định đi theo chủ nghĩa Mác - Lê-Nin (Karl Mark và Lenin) của Cộng sản Liên-Xô. Sau khi Bắc Việt chiếm Miền Nam vào 30-4-1975, thì qua năm 1979 Trung Quốc (TQ) là đồng chí "môi hở răng lạnh" bao năm hỗ trợ Bắc Việt "chống Mỹ Ngụy cứu nước"; nhưng đã trở ngược mở cuộc tấn công csVN tại mặt trận biên giới phía Bắc. Lệnh cho đánh csVN năm 1979 là do ông Đặng Tiểu Bình (Deng Xiaoping) chỉ đạo.

Hội trường họp Đại hội Đảng csVN lần thứ 12
Đặng Tiểu Bình là người lãnh đạo tối cao của Trung Quốc từ năm 1978 cho đến khi nghỉ hưu vào năm 1992. Sau cái chết củaMao Trạch Đông, Đặng Tiểu Bình dẫn đầu cả nước của mình thông qua những cải cách sâu rộng về kinh tế thị trường. Trong khi Đặng Tiểu Bình không bao giờ giữ chức vụ là người đứng đầu nhà nước, đứng đầu chính phủ hay Tổng bí thư Đảng Cộng sản Trung Quốc; nhưng ông vẫn được coi là "lãnh đạo tối cao" của Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa từ tháng 12 năm 1978 đến năm 1992, một khoảng thời gian bao gồm các cuộc biểu tình Thiên An Môn năm 1989. Là cốt lõi của các nhà lãnh đạo thế hệ thứ hai, Đặng Tiểu Bình chia sẻ quyền lực của mình với một số chính trị gia mạnh mẽ lớn tuổi thường được gọi là Tám trưởng lão. Đặng Tiểu Bình cho rằng Hồ Chí Minh và đảng Lao động Việt Nam (sau nầy đổi tên là đảng csVN) đã chạy theo lý thuyết Cộng sản của Karl Mark và Lenin của Liên-Xô nên sau năm 1975 khi csVN đưa quân qua đánh Campuchia do TQ chỉ huy. Đặng Tiểu Bình nói đánh csVN để "dạy cho csVN một bài học".

Ngày nay Tập Cận Bình lãnh đạo TQ và cũng theo tư tưởng của Mao Trạch Đông và tư tưởng đó xung khắc với lý thuyết của Mác - Lê-Nin do Tbt Nguyễn Phú Trọng đang tôn thờ. Trong khi mở đầu Đại Hội Đảng csVN lần thứ 12, Tbt Nguyễn Phú Trong tuyên bố trung thành tuyệt đối với Mác - Lê-Nin mà nay những nước theo Liên-Xô trước đây đều dẹp bỏ, kể cả Nga cũng không còn Cộng Sản. Video Clip đính kèm chiếu cảnh dân Ukraine kéo đổ tất cả các tượng của Lenin từ những khu tượng đài tại thủ đô Kiev và tại tất các thành phố khác khắp Ukraine.

Vào chiều 23-1-2016, phiên họp kín ngày thứ 3 của Đại hội Đảng csVN lần thứ 12 kết thúc với biểu quyết thông qua tổng số 200 Ủy Viên Trung Ương cho giai đoạn 5 năm tới, trong đó có180 Ủy viên chính thức và 20 Ủy viên dự khuyết.

XEM VIDEO CLIP GIẬT SẬP TƯỢNG LÊ-NIN TẠI UKRAINE:


Theo các công bố trước đây khi họp Hội nghị Trung ương kỳ 13 và 14 để chuẩn bị Đại hội Đảng lần thứ 12 thì nguyên tắc bảo mật tuyệt đối các ngày Đại Hội Đảng từ 21 đến 28-1-2016 là không ai được tiết lộ bất cứ tin tức gì về Đại hội Đảng. Thế nhưng nhằm giải độc cho nhân dân và đảng viên các cấp nhỏ được biết rằng đồng chí Tbt Nguyễn Phú Trọng là công minh chính đại và sáng suốt để không ai chống đối; Tbt Nguyễn Phú Trọng cho phép Thượng tướng Võ Tiến Trung - Uỷ viên Trung ương Đảng, Giám đốc Học viện Quốc phòng - đã mở cuộc họp báo để giải thích trường hợp "đặc biệt để tái cử". Theo Thượng tướng Võ Tiến Trung thì "Trung ương khoá 11 giới thiệu bốn người ở lại, cùng với đồng chí Nguyễn Phú Trọng là năm. Nhưng cả bốn người, trong đó có đồng chí Nguyễn Tấn Dũng, đều báo cáo xin rút".

Các Đại biểu Quốc Hội csVN ngủ khi họp
Theo Thượng tướng Võ Tiến Trung thì việc giới thiệu Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng ở lại là "mang tính kế thừa, giữ vững ổn định chính trị và nhất là giữ đoàn kết, thống nhất trong Đảng." Thời chế độ Quân chủ, hay gia đình trị như đảng Cộng sản Bắc Triều Tiên thì cha truyền con nối mới gọi là "Tính kế thừa". Đảng csVN lâu nay chưa hề có tính kế thừa bao giờ, mà chỉ theo Điều lệ Nội quy của Đảng cho phép các Đảng viên cao cấp có thể tự ứng cử, hay được đề cử chứ chưa hề có "tính kế thừa" nào để một kẻ tham quyền cố vị "độc diễn tái cử một mình" như Tbt Nguyễn Phú Trọng 71 tuổi, quyết loại một ứng viên trẻ hơn là Nguyễn Tấn Dũng 66 tuổi.  

Khi Tbt Nguyễn Phú Trọng biết làm sai Điều lệ, Nội quy của Đảng nhưng cần nói ngược thì đã sẵn sàng cho tuyên truyền rằng "Ban chấp hành Trung ương làm rất là dân chủ. Bộ Chính trị không có quyền cho rút và Bộ Chính trị đưa cả bốn đồng chí đó ra Trung ương bỏ phiếu kín về việc có cho phép rút không. Sau đó Hội nghị Trung ương 14 đã kết luận là cho cả bốn đồng chí, trong đó có đồng chí Nguyễn Tấn Dũng, được phép rút. Như vậy là chỉ còn lại đồng chí Nguyễn Phú Trọng được Bộ Chính trị nhất trí giới thiệu."

Thượng Tướng Võ Tiến Trung giải thích thêm rằng "
tuy cả bốn vị hoàn toàn tự nguyện xin rút, nhưng Trung ương chưa cho rút thì phải bỏ phiếu kín. Trung ương cũng đã hết sức dân chủ, đoàn kiểm phiếu 22 đồng chí đã kiểm phiếu mới có kết quả là đồng ý cho 4 đồng chí này rút", và "chỉ có Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng lớn tuổi nhưng được Trung ương đồng ý là trường hợp đặc biệt để tái cử vào chức danh Tổng Bí thư khóa XII." Thật là minh bạch và dân chủ, rõ ràng vì chỉ có 4 đồng chí đưa tên vào và "tự nguyện rút ra", nhưng "Trung ương không cho rút nên phải bỏ phiếu kín".. Sau khi bỏ phiếu xong, chỉ có 4 tên cùng rút mà phải cần tới 22 đồng chí ra kiểm phiếu mới có được kết quả rất dân chủ là rút hết, còn lại chỉ một mình Tbt Nguyễn Phú Trọng là "tuy lớn tuổi nhưng được Trung ương đồng ý là trường hợp đặc biệt" để "Tbt Nguyễn Phú Trọng kế thừa ông Tbt Trọng Lú của Đại hội Đảng khóa 11"!

Thượng Tướng Võ Tiến Trung nói rằng "
4 đồng chí đã được Trung ương đồng ý cho rút tên rồi thì sẽ không có khả năng được bầu lại". Tuy nhiên ông nói rằng: "Đại hội Đảng là cơ quan có quyền quyết định cao nhất. Trường hợp Đại hội bỏ phiếu quá bán không cho rút thì các đồng chí đó lại tiếp tục ứng cử". 

Học sinh tương lai làm Ủy viên Trung ương Đảng
Theo Thượng Tướng Võ Tiến Trung cho biết, Quy chế bầu cử đã được thông qua thì số dư tối đa không quá 30% số người so với số lượng cần bầu. Hiện Ban chấp hành Trung ương khoá 11 đã chuẩn bị số lượng đề cử có số dư hơn 10%, nên danh sách ứng cử, đề cử nếu số dư nhiều hơn 30% thì Đoàn chủ tịch sẽ lấy phiếu xin ý kiến Đại hội về các ứng cử viên mới (nằm ngoài danh sách Ban chấp hành Trung ương đề cử) để lấy cho đủ số dư tối đa 30%. Được biết hiện nay chưa có thông tin hay được biết có ai tự ứng cử.

Lịch trình họp trong những ngày tới của Đại hội Đảng csVN lần thứ 12 sẽ là:

MỜI ĐỌC TIẾP: 

--
HANH DUONG
VietPress USA
www.vietpressusa.com



__._,_.___

Posted by: Gia Cao <

No comments:

Post a Comment

Featured post

🔥Lisa Pham Khai Dân Trí Ngày-10/5/2024

My Blog List