Saturday 14 May 2016

SOS! Formosa Chính thức xác nhận đã sử dụng 51 tấn hóa chất từ đầu năm 2016.




From: thanh pham [Daploisongnui] <>
Date: 2016-05-12 23:09 GMT-05:00
Subject: SOS! Formosa Chính thức xác nhận đã sử dụng 51 tấn hóa chất từ đầu năm 2016.


Subject: Re: SOS! Formosa Chính thức xác nhận đã sử dụng 51 tấn hóa chất từ đầu năm 2016.



Ha! ha! ha! ha! ha! ha! ha! ha! ha! ha! ha....


Này Cu con Trung Lĩnh v Cu Con Nguyn kim Khánh....Hai Cu con cho đến bây gi vn tiếp tay cho Vit Gian Cng Sn kia à....Cái chuyn xưa cũ rích, và Ông Tâm Minh đã nói mình vô ti...Thế mà Các Cu thuc loi đnh cao trí tu loài người hóa vượn đòi lp công cho cái Đng cướp thái thú Tàu thc dân Tàu CSVN c tiếp tc xuyên tc và mang cái chuyn không đâu đ mà làm trò cưới cho thiên h à???

Nht là c nước Vit Nam có ai mà không biết cái ging ba Tàu Fuck H chí Minh và Fuck, tiến Pháp gi là Merdes, đng cướp CSVN đã và đang do cái thng Tiến sĩ Đng TBT Nguyn phú Trng, chuyên ngành buôn dân làm Nô L và Bán nước cho gic Tàu hay không?? 



Subject: Formosa chính thức xác nhận.



Chính thức xác nhận Formosa đã sử dụng 51 tấn hóa chất từ đầu năm 2016.
vu-ca-chet-nhan-dinh-rung-minh-cua-3-nha-khoa-hoc-vn-o-nuoc-ngoai2
Chính thức xác nhận Formosa đã sử dụng 51 tấn hóa chất từ đầu năm 2016
Trả lời về liên quan của Formosa với vụ cá chết hàng loạt, tại họp báo Chính phủ CS chiều 5/5, Thứ trưởng Bộ Công Thương CS Đỗ Thắng Hải cho biết: “Cá nhân tôi cho rằng: đây là việc hết sức nghiêm trọng ảnh hưởng đến đời sống kinh tế, xã hội, và thậm chí là chính trị của đất nước nữa !”.
Bộ Công Thương CS đã thực hiện đúng chức trách của mình, trong đó đối với Formosa là KCN lớn, sản xuất công nghiệp là chức trách quản lý của Bộ Công thương CS.
Khi xảy ra hiện tượng cá chết, Bộ Công Thương CS tham gia đoàn thứ nhất kiểm tra sự vận hành của Formosa có đúng theo các qui định không.
Đoàn 2 tổ chức riêng liên quan việc sử dụng hóa chất khi FMS nhập cảng hóa chất vào Việt Nam, bởi khi nhập hóa chất vào Việt Nam phải xin phép của Cục hóa chất.
“Hiện nay kết quả của đoàn đã tập hợp báo cáo lên Chính Phủ CS  cùng với báo cáo của các đơn vị khác như Bộ TN-MT” – ông Hải nói.
Riêng về hóa chất, theo đúng các con số thấy  được qua kiểm tra, cả năm 2015 và tính dến thời điểm này, Công ty Formosa nhập 384 tấn hóa chất, với 43 loại hóa chất được đăng ký và chấp thuận nhập cảng để sử dụng.
Từ đầu 2016, Formosa được chấp nhận nhập cảng với mục đích khai báo là làm sạch đường ống, làm mát… Từ đầu 2016 đến nay sử dụng 51 tấn hóa chất, còn tồn kho 248 tấn hóa chất. Đây là những hóa chất được phép nhập cảng.
 Giải thích về việc cho phép Formosa nhập các loại hóa chất này, Thứ trưởng CS Hải cho biết: Trước hết, hiện nay, ví dụ trong ngành Y tế, ta cũng phải nhập những thuốc rất độc về phục vụ chữa bệnh, bản thân nước ta cũng đã xuất cảng nọc độc rắn.
Tương tự, có nhiều hóa chất độc hại được nhập cảng, nhưng quan trọng là quá trình sử dụng đúng quy trình. Vấn đề ở đây là trong quá trình sử dụng, Fomosa phải tuân thủ những quy định về môi trường và các quy định khác.
Câu hỏi Fomosa có tuân thủ đúng quy định về bảo đảm môi trường hay không, và xử lý việc đó như thế nào thì Bộ TN&MT CS đã có đoàn kiểm tra, và sẽ báo cáo Thủ tướng Chính phủ CS, sau đó Chính phủ CS sẽ có thông báo chính thức về việc này.


Theo VOV.VN.




Nghe nói các Ông rt yêu nước, mà các ông yêu nước nào??? mà sao các Ông không dám nêu đích danh gic Tàu đã và đang xâm chiếm c bin Đông Nam Á, trong đó có 2 qun đo ln là Hoàng Trường Sa Vit Nam ????

Nht là cái chuyn mà Nhà văn Chu Tt Tiến đã có công đưa Ti Ác Dit Chng dân tc Vit Nam ra trước Tòa Án Liên Hip Quc, cho nên các Cu con Trung Lĩnh, ch có mt vài đ mc chp mũ là Vit Tân và các người chng cng trc tiếp ra mà chng...Không l trên Làng Nét này ngu như các Cu con Vit gian CS ba Tàu t Hoa Nam hay sao ???

À mà này, đám cu con Thnh Nguyn Hung Tân Thinh, Trung Lĩnh, và Cu conc Nguyn kim khánh và nht là cái đám ba Tàu đòi b ch Quc Ng tiếng Vit và đòi đi hc tiếng Tàu đ Hán(g hóa Vit Nam à....

Ging như b trưởng giáo dc ba Tàu Vit Nam đã tuyên b dy tiếng Tàu, ch lăng quăng, t cp tiu hc, và b môn s Vit Nam anh Hùng đã tng đánh tan bao nhiêu cuc xâm lăng và ngàn năm đô h ca gic Tàu, và nht là 71 năm đ h gián tiếp trong bàn tay khát máu người Vit Nam do cái Đng cướp thái thú thc dân Tàu, ác hơn c ngàn ln thc dân Pháp, đã và đang cùng nhau xã thuc đc, giết hết hi sn, tôm cá ca Vit Nam t Bc ti Nam cùng mt lúc trong năm 2016 đến nay...

Nht là Cu con Trung Lĩnh nên câm cái ming Fuck H chí Minh li...Gic Tàu tràn sang xâm lăng Vit Nam năm 1979-1984...Ti ác ca gic Tàu này đã giết, hm hiếp, và ăn tht c người Vit Nam.., và ngay c các cán b cao cp CSVN ngày nay còn ăn c suop baby đ cường dương đ ging ác qu H chí Minh đy, thế các Cu con Thnh Nguyn Hung Tân Thinh, Thnh Nguyn, và Nguyn kim Khánh có biết hay không???

À mà này, Đng Vit Tân, và Chính ph Lâm thi ca Ông Đào Minh Quân, vn tiếp tc và công khai đi din hành Bolsa trong ngày Tết Nguyên Đáng năm nay. Năm con Kh, mà Đng cướp thái thú thc dân Tàu CSVN đã biến thành Đười Ươi, công khai Qu, úp mt xung b đoàn và chng đít lên tri cho gic Tàu nó FUCK và Merdes...Thế mà Cu con Trung Lĩnh, và Thnh Nguyn hung Tân Thinh đâu mà li ăn nói xuyên tc, và chp ngũ người Quc gia chng cng hay chng gic Tàu đã và đang xâm lăng chiếm Hoàng Sa và Trường Sa vy ta???

À mà này, hãy xem Formosa công ty ba Tàu ni tiếng Đài Loan ra công thc bo là  "nuc đái " đc đa ca người Vit Nam t hơn 4000 năm nay Cá không chết, mà chết vì nước đái đc đa ca nhng cht đc do gic Tàu xâm lăng giết hết c hi sn ca người Vit Nam, hay nói cho đúng là đang đu đc c bin Vit Nam, và c nước cùng nhau xung đường đi biu tình, đòi bo v môi trường, thì Đng CSVN và các lãnh t CS đng, ra tay đàn áp, đánh đp, bt b thng tay, thế mà Các Cu thông minh đến đ ch biết đánh trng lãng, đ che ti ác dit chng dân tc VN à???

Thế các CU có phi là ging chó nó đ ra người như Bò tót Fuck ba Tàu H quang H chí Minh và Fuck hay Merdes Đng CSVN, là người đã có công nh các c vn ba Tàu đu t và giết hơn 750 ngàn người VN trong cuc đu t min Bc kéo dài t năm 1950 cho đến năm 1956 ngoài Bc hay Không????

Nói vy chc Các Cu Con nên quay đu và làm vic cho đúng nhé..Day hoài mà đếch biến thành người, ch thích làm Dười Ươi, thì các Cu c tiếp tc mà làm du đi nhé...

Ha! ha! ha! ha! ha! ha! ha! ha! ha !ha !ha !ha! ha...

Thanh Pham


-------------------------------------

__._,_.___

Posted by: =?UTF-8?Q?NGUY=1AN_HO=C3=AF=C2=BF=C2=BDNG_B=C3=AF=

No comments:

Post a Comment

Featured post

Bản Tin buổi sáng22/4/2024

My Blog List