Monday 9 May 2016

Đất Nước Mình, Ngộ Quá, Phải Không Anh?



Dậy mà đi, thà mang tiếng "Phản Động", còn hơn làm tôi mọi cho lũ "Phản Quốc Việt Nam"! 


Đt Nước Mình, Ng Quá, Phi Không Anh?

Cô Giáo: Trn th Lam, Tnh Hà Tnh, Vit Nam

Đt nước Mình ng quá, phi không Anh?
Bn ngàn tui, mà dân không chu ln
Bn ngàn tui, mà vn còn bú mm
Trước nhng bt công, vn cõng, vn không biết kêu đòi...

Đt nước Mình, l quá, phi không Anh?
Nhng chiếc bánh chưng, vô cùng kì vĩ
Nhng d án, và tượng đài nghìn t
Sinh mng con người, ch như:"cái móng tay"

Đt nước Mình, bun quá, phi không Anh?
Bin bc, rng xanh, cánh đng lúa biếc
Rng đã hết, và bin thì đang chết
Nhng con thuyn, nm nh sóng khơi xa...

Đt nước Mình, thuơng quá, phi không Anh?
Mi đa tr, sinh ra, đã gánh n nn, Ông Cha đ li
Di sn cho mai sau, cò gì, đ cháu con Ta, trang tri?
Đng trước Năm Châu, mà không phi cúi đu

Đt nước Mình, ri s v đâu Anh?
Anh không biết, Em làm sao biết được?
Câu hi gi tri xanh? gi người sau?? người trước???
Ai tr li dùm, đt nước s v đâu?.....

Cô Giáo: Cô Giáo: Trn th Lam, Tnh Hà Tnh, Vit Nam
Cô Giáo: Trn th Lam, Tnh Hà Tnh, Vit Nam

Dy đi Anh! Đng Dy đi Anh! 
        Hãy ngn đu lên đi Anh? Hy nhìn Quê Huơng Ta
              Đang chết dn mòn, đang b dit chũng bi vì Ai?

Dy đi Em, Hãy đng dy đi Em!
       Hãy ngước đu lên, quyết dit tan chế đ thc dân Tàu!
           Ti sao các Anh cam tâm làm lính thú, cho gic Tàu?

Dy mà Đi! Hãy đng dy! Hi tui tr Vit Nam!
     Không l chúng ta, phi khut phc làm thân phn tôi đòi.

Đng dy lên đi Hi Quc dân đng bào! Hi quân đi nhân dân
   Quay súng li dit Đng cướp thái thú thc dân Tà
      16 tên chính tr buôn dân bán nước, cu muôn dân thoát khi ác Nô L ngoi bang gic Tàu....

Dy mà đi, hãy hy sinh mt ln, mt làn thôi!
  đp tan chế đ, bt nhân, vô đo, vô T Quc

Dy mà đi, hi triu con Tim, Tìm "T Do, Tìm Dân ch, Tìm Công lý! "
 Dy mà Đi! dy mà Đi! đy mà đi hi đng bào ơi! 

Đàn trâu còn dám chng li by sư t
 không l, nhân dân Ta , Đng báo Ta li thua 16 tên thái thú Thc dân Tàu...

Dy mà đi, thà mang tiếng "Phn Đng", còn hơn làm tôi mi cho lũ "Phn Quc Vit Nam"! 

Dy mà Đi!  Dây mà đi! Dy mà Đi.....hi đng bào ơi! 
 Hãy truyn tai nhau, hãy rĩ tai nhau, Đáp li sng núi! 
   Quyết hy sinh mt ln đ t cu ly chính Ta, Dia Đình Ta, T quc Ta đã và đang b gic Tàu gm nhm, dit chng dân tc Vit Nam bng nhng cht đc, t ngun nước Sông Cu Long, T nhng môi trường thc phm, thc ăn, t nhng ngun nước bin làm cá chết trôi ni khp b bin Vit Nam.

Mt Trường Sa, Mt Hoàng Sa, Mt Bin Đông Nam mt i Nam Quan, mt thác bn gic, mt rng mt rung đt, và Tô gii gic Tàu khp mi nơi...câ,1 Dân Ta không được bước vào.... Ti sao vy Hi Đng Bào ơi!

Dy mà Đi! dy mà Đi! dy mà Đi HI Đng bào ơi! 
         
"Dy mà Đi!"



Tác giả: Nguyễn Xu
Dậy mà đi, dậy mà đi 
Ai chiến thắng không hề chiến bại 
Ai nên khôn không khốn một lần 
Dậy mà đi, dậy mà đi 
Dậy mà đi hỡi đồng bào ơi 

Đừng tiếc nữa cần chi khóc mãi 
Dậy mà đi sông núi đang chờ 
Dậy mà đi, dậy mà đi 
Dậy mà đi hỡi đồng bào ơi 

Bao nhiêu năm qua dân ta sống không nhà 
Bao nhiêu năm qua dân ta chết xa nhà 
Dậy mà đi, dậy mà đi 
Dậy mà đi hỡi đồng bào ơi

Subject: Re: Thằng Duẩn, thằng Chinh, thằng Đồng, thằng Anh thằng Giáp đến thằng thằng Mạnh, thằng Phiêu, thằng Dũng, thằng Mười, thằng Anh, thằng Khải, thằng Trọng, thằng Triết, thằng Hùng v.v…đem cả đất nước VN bán cho giặc Tầu, mang tội "Phản Quốc VN". 

Đt nước mình, k cc, phi đó Em !
Bn ngàn năm, cha ông ta dng nước,
Dùng tên la, hiên ngang, giết gic Tàu,
Đ hôm nay, ging S Vit, có Em.

Đt nước mình. "Nô L" phi đó em !
cơm không đ ăn, áo không đ mc.
Chiếc bánh chưng, gi v, ba ngày Tết.
 "T Do, Dân Ch", khát khao đi đi.

Anh cũng đã đi, quá na đi Người,
Ngm tượng đài, "Anh Hùng", khp năm châu
Cha Ông Ta, chiến công, hàng thế k,
Sao xây tượng, th "qu H chí Minh"

Đng nói chi "Formosa st thép!
Xe đp, ô tô, máy bay, tàu thy,
Trường em, thc dân Tàu, nhiu Em nh !
Đái ra ri,  bn tnh, cá chết trôi.

Chuyn môi trường, ch nước Ta, Em !
Quc tế hàng năm, nhc nh "Nhân Quyn"
Nếu "Vũng Áng", bt đi bóng "gic Tàu",
X lý bi thung, cá chng chết đâu.

Lãnh t Ta!  bt tài li bt ho,
tham nhũng bt công, Đng Ta đng đu.
mun dng nước, Ta phi tiêu dit Đng!
Trách nhim ca Ta, đng mong chi Đng!

Đt nước Ta, đã mt rng, mt bin,
“Bin bc, rng thưa, cánh đng héo hc
Đng đi Anh, hèn nhát, nên bin mt,
Hoàng Trường Sa, gic Tàu chiếm đã lâu

Em đng nghe, Đng  Ta thung xuyên tc
biu tình, chng gic Tàu, là "Phn đng"
Đng Ta mang tiếng "Phn Quc" đã lâu
Hung chi Đng th:" hàng xóm gic Tàu"

Đt nước mình, có bình yên đâu Em ?
Không còn cnh, thanh bình, yêu dân tc
Anh thy vui, khi Em, hi s tht
Vì em… là cô giáo, phi không em !

Em xng đáng, là mt ,"Đng Anh Thư"!
Em dám nói, dám làm, thơ, Em hi?
Làm c nước, ngn ngơ, thơ ph nhc!
Câu Em Hi: "Thế gii", đã tr li Em...

Thanh Pham
 

Goodbye Việt cộng


April 30, 2016

Một lần đi cắt tóc trong khu buôn bán của người Việt hai mươi năm trước, tôi ngạc nhiên thấy thợ bỏ công chăm chút tỉ mỉ. Dùng kéo nhỏ, cắt thận trọng từng lọn, hơn ba mươi phút cho mái tóc luôn rất ngắn của tôi. Bình thường dịch vụ của người Việt bỗ bã, nhanh, ẩu và rẻ. Ngồi xuống là họ trùm cho một tấm choàng có lẽ đã mấy tháng không giặt, vung kéo lớn cắt xoèn xoẹt, thậm chí cho luôn tông đơ chạy vù vù rồi quét phù phù tóc dính trên mặt là xong. Tôi khen. Cô gái còn rất trẻ, có lẽ chưa kịp đánh mất sự tử tế. Cô bảo: “Thì cộngmình với nhau mà chị.”
Tôi lại ngạc nhiên nữa. Cô gái giải thích, thì chị em mình người Bắc, cộng cả, kiều đời nào vào đây.
Hai chữ vỏn vẹn Việt cộng đủ để giải thích lịch sử nhân loại nửa cuối thế kỷ XX. Người Việt đã hăng say lĩnh xướng cho buổi hòa nhạc đẫm bạo lực mà gậy chỉ huy chuyển từ tay kẻ này sang kẻ khác. Khi đi du học ở Đông Đức, tôi cũng dùng chữ cộng, nói tắt, như các sinh viên khác, để chỉ chính mình, phân biệt với Tây, dù đó là Tây cũng cộng sản. Dùng đơn giản như một từ đồng nghĩa, có chút xíu nghịch ngợm nhưng tuyệt không mang ẩn ý, không một chút vướng bận. Không hay biết rằng hai chữ ấy gắn với biết bao xung đột, biết bao lý tưởng thiêu đốt, một bên là hừng hực niềm tin và hi vọng, một bên là thù oán chất chồng. Rất lâu sau tôi mới biết đến thân cộng và chống cộng, cặp hộ pháp án ngữ lối vào bất kỳ câu chuyện Việt Nam nào, như ông Thiện ông Ác tùy điểm ngắm. Có những người bạn của tôi thà mang tiếng thân cộng hơn chung hàng ngũ chống cộng. Lại có những người khác thà mang tiếng chống cộng hơn sánh vai thân cộng. Có những người khuynh hữu, bảo thủ tận chân lông mà thân cộng. Có những người khuynh tả cấp tiến mà chống cộng mút mùa. Cuối cùng có những người cả thân cả chống lẫn lộn, tùy giai đoạn và hoàn cảnh cuộc đời.
5
__._,_.___

Posted by: <vneagle_1




From: Thi Hien NGUYEN <
Sent: Monday, May 9, 2016 12:43 AM
Subject: (KHẨN 687) ĐÃ ĐẾN LÚC BẤT TUÂN NHÂN SỰ - CSVN ĐÀN ÁP DÃ MAN DÂN BIỂU TÌNH YÊU NƯỚC - BIỂU TÌNH QUỐC HẬN 30 04 TẠI ANH QUỐC - TOÀN DÂN VÙNG DẬY KHAI TỬ BẠO QUYỀN CSVN - DÂN RƯỢT CÔNG AN CSVN BỎ CHẠY - ĐT TRẦN THOMAS GÓP Ý

(KHẨN 687) ĐÃ ĐẾN LÚC BẤT TUÂN NHÂN SỰ - CSVN ĐÀN ÁP DÃ MAN DÂN BIỂU TÌNH YÊU NƯỚC - BIỂU TÌNH QUỐC HẬN 30 04 TẠI ANH QUỐC - TOÀN DÂN VÙNG DẬY KHAI TỬ BẠO QUYỀN CSVN - DÂN RƯỢT CÔNG AN CSVN BỎ CHẠY - ĐT TRẦN THOMAS GÓP Ý
"TOÀN DÂN, TOÀN QUÂN ĐỨNG LÊN CSVN SỤP ĐỔ"
"CÒN KHOM LƯNG CÚI ĐẦU, CSVN NGỒI TRÊN LƯNG ĐÈ ĐẦU KẸP CỔ"

Trân trọng kính chuyển để QUÝ VỊ, ĐỒNG BÀO thân thương, truyền thông, báo chí trong lẫn ngoài nước tham khảo, phổ biến rộng rãi trên mọi phương tiện.

Kính mến,
Bs LÊ Thị Lễ

CSVN ĐÀN ÁP DÃ MAN DÂN BIỂU TÌNH YÊU NƯỚC

Trịnh Nguyễn
Xuống đường biểu tình vì môi trường. Phản đối tập đoàn Formosa mà chính quyền đàn áp mạnh mẽ với người dân mình như thế này đây.
BIỂU TÌNH QUỐC HẬN 30 04 TẠI ANH QUỐC



https://www.youtube.com/watch?v=qOS1fqOghVQ

TOÀN DÂN VÙNG DẬY KHAI TỬ BẠO QUYỀN CSVN



  



No comments:

Post a Comment

Featured post

Bản Tin buổi sáng22/4/2024

My Blog List