Tuesday 1 March 2016

CHÙA ẤN QUANG: HANG Ổ RẮN ÐỘC CỦA VIỆT CỘNG!


From: "phat_adida
Sent: Monday, February 29, 2016 5:30 PM
Subject: (PART 1 OF 2) CHÙA ẤN QUANG: HANG Ổ RẮN ÐỘC CỦA VIỆT CỘNG! 

       (PART 1 OF 2) 
CHÙA ẤN QUANG: HANG Ổ RẮN ÐỘC CỦA VIỆT CỘNG!
          MICHAEL NGUYỄN
          (Documents by Dinh Viet Tri)

          PHẦN GIỚI THIỆU:

          Kính thưa quý vị:

          Chống cộng sản là điều rất cần thiết và là nhiệm vụ của những người quốc gia chân chính. Nhưng muốn chống kẻ thù một cách hữu hiệu thì chúng ta phải hiểu biết bọn chúng thật rõ ràng. Biết mình biết ta trăm trận trăm thắng. Ða số chúng ta thường chỉa súng vào đảng việt gian cộng sản. Ðiều này đúng. Nhưng kẻ thù của chúng ta rất quỷ quyệt. Bọn chúng biết cấu kết với bọn tư bản Mỹ để lập ra những mục tiêu giả rồi hướng dẫn chúng ta bắn vào đó. (Ðòi dân chủ, nhân quyền, tự do tôn giáo) Ngoài ra, đảng việt gian cộng sản còn có một vòi bạch tuộc khác hết sức lợi hại: Ðó là cái gọi là "phật giáo" Ấn Quang! (Giáo hội PGVNTN)
          Do đó, muốn tiêu diệt đảng việt gian cộng sản thì chúng ta phải chặt hết tất cả những vòi bạch tuộc của nó. Một khi những vòi bạch tuộc đã bị chặt hết, không hút được máu, thì con bạch tuộc sẽ bị yếu dần và chết.
          Trước đây, đã có nhiều tác giả tố cáo tội ác của tập đoàn đầu trọc việt cộng. Nhưng những tên việt cộng Giao Ðiểm thường hô hoán lên:"Ðó chính là bọn ca tô, đảng Cần Lao, tay sai của bọn Nhu Diệm", nói xấu phật giáo!
          Hôm nay chúng tôi giới thiệu đến quý vị một bài viết  trích từ báo Mỹ The Allen-Scott Report, tác giả là Robert Allen & Paul Scott, phát hành ngày thứ hai, 18 tháng 3,1968.  Quý vị hãy đọc để thấy tác giả đánh giá tình hình miền Nam như thế nào vào thời điểm năm 1968.


WASHINGTON - In a special report to President Johnson, Westmoreland has urged support of Thieu's action as a necessary security measure because of Tri Quang's recent anti-government activities.

The President was informed Tri Quang provided the in-city bases from which the Viet Cong had hoped to turn their recent Saigon and Hue attacks into a general popular uprising.

Best evidence of the Communist alliance with Tri Quang, according t o Westmoreland was the location of headquarters of the Viet Cong attack  on Saigon in An Quang pagoda, long famed as the seat of the militant Buddhist's operations.

South Vietnamese troops capturing the pagoda, in the heart of Saigon's crowded Chinese district, found all the equipment needed for a fullscale Communist command post.

Prisoners taken in the fighting around the pagoda, Westmoreland revealed, described its function as the nerve center for the Saigon attack.

They confirmed, he stated, the command post was set up several weeks in advance of the offensive and while Tri Quang was in the pagoda.  Large amounts of Soviet - made weapons also were stored in a building behind the main temple before the attack
South Vietnamese officials said the command post, staffed by a Viet Cong organization with the code-name "d - 214,Hanoi unit" was headed by a North Vietnamese major general, a friend of Tri Quang from the time both served with the Viet Minh against the French.

According to Westmoreland's report, the clandestine help from Tri Quang's followers in Hue is one reason why the Communists were able to hold out so long.

There, as in Saigon, the pagoda of Tri Quang's militant Buddhists was the central coordinating point of the Viet Cong attacks and their stubborn defense of the city. More than 100 U.S. Marines lost their lives in recapturing the walled city.


THE FIFTH COLUMN

Another U.S. intelligence estimate states Tri Quang helped plan the Buddhist role in the Communist attacks and then went into hiding after he saw the Viet Cong-North Vietnamese offensive was not strong enough to topple the Thieu government.

In preparation for the Tet assault, the report points out, Tri Quang and his militant Buddhists waged a prolonged drive for popular support.

Tri Quang, for instance, in December and January dispatched a team of speakers on a nationwide tour protesting government policy. The Viet Cong at the same time let it be known they planned an assault on major cities and promised to replace the Thieu government with a coalition including the militant Buddhists.

Once the new coalition wasformed, according to one captured document, Tri Quang was to be sent to the United Nations to demand immediate withdrawal of U.S. forces from South Vietnam. So far, President Johnson has kept hands off.

In discussing the arrest of Tri Quang with Congressional leaders recently, the President took the position it is strictly an internal matter for the South Vietnamese government to handle.

"One of President Kennedy's biggest mistakes in Vietnam,"    the President told the legislative leaders,   "was to let U.S. officials get too deeply involved in Tri Quang's effort to overthrow the late President Diem. We are still paying for that blunder."

Tri Quang's supporters in Saigon now are trying a new approach. They are urging U.S. Ambassador Ellsworth Bunker to intervene on behalf of the militant Buddhist by discreetly advising the Thieu government of the possible damage to its image.

DỊCH:
          HOA THỊNH ÐỐN - Trong một bản báo cáo đặc biệt gởi tổng thống Johnson, đại tướng Westmoreland đã thúc dục hãy yểm trợ những việc làm của tổng thống Thiệu như là một biện pháp an ninh cần thiết vì những hoạt động chống chính quyền của tên Thích Trí Quang.
          Tổng thống Johnson đã được thông báo rằng tên Trí Quang đã cung cấp những cơ sở việt cộng trong nội thành để từ đó bọn việt cộng hy vọng có thể chuyển biến những cuộc tấn công mới đây tại Sài Gòn và Huế thành một cuộc tổng nổi dậy.
          Theo báo cáo của đại tướng Westmoreland, bằng chứng rõ ràng nhất về sự liên minh giữa tên Trí Quang và bọn việt cộng, đó là tổng hành dinh của việt cộng đóng tại chùa Ấn Quang, nơi phát động những cuộc tấn công tại Sài Gòn, và là nơi bấy lâu nay nổi tiếng là căn cứ của bọn phật giáo phản loạn.
          Quân đội của chính phủ miền Nam chiếm giữ ngôi chùa tọa lạc tại một quận có đông đúc dân cư người Hoa, đã tìm thấy tất cả những khí cụ cần thiết cho căn cứ chỉ huy một cuộc tổng nổi dậy của cộng sản.
          Theo đại tướng Westmoreland tiết lộ, những tên tù binh việt cộng bị bắt giữ trong cuộc giao tranh quanh chùa Ấn Quang, đã mô tả chùa Ấn Quang như là bộ đầu não chỉ huy các cuộc tấn công tại Sài Gòn.
          Ðại tướng cho biết, những tên tù binh việt cộng đã quả quyết rằng bộ chỉ huy đã được thiết lập một vài tuần lễ trước khi có cuộc tổng tiến công, trong lúc mà tên Thích Trí Quang đang có mặt tại chùa. Một số lượng vũ khí lớn do Liên Sô chế tạo đã được cất giấu tại một tòa nhà phía sau chánh điện của chùa, trước khi xảy ra cuộc tấn công của việt cộng. Các giới chức của VNCH nói rằng bộ chỉ huy do một tổ chức của việt cộng thành lập nhân sự, mang bí danh là "d-214, đơn vị Hà Nội", được cầm đầu bởi một tên trung tướng cộng sản Bắc Việt, bạn của tên Trí Quang trong thời kỳ cả hai cùng tham gia lực lượng Việt Minh chống Pháp.
          Theo bản báo cáo của đại tướng Westmoreland thì chính nhờ sự lén lút yểm trợ của những tên đệ tử của Thích Trí Quang trong cuộc chiến tại Huế mà quân cộng sản đã có thể cầm cự lâu dài như vậy.
          Tại Huế, cũng tựa như ở Sài Gòn, lực lượng phật giáo phản loạn của tên Thích Trí Quang chính là trung tâm điểm phối hợp của việt cộng, phát động những cuộc tấn công và cố thủ dai dẳng trong thành phố Huế.  Hơn 100 chiến sĩ thủy quân lục chiến của Hoa Kỳ đã hy sinh trong cuộc tái chiếm thành phố Huế.

(CON TIEP)

Michael Nguyễn
      Ngày 29 tháng 2 năm 2016     

========================================== 


(PART 2 OF 2) 

CHÙA ẤN QUANG: HANG Ổ RẮN ÐỘC CỦA VIỆT CỘNG!
          MICHAEL NGUYỄN
          (Documents by Dinh Viet Tri)  

          ÐẠO QUÂN THỨ NĂM:

          Một nguồn tin tình báo khác của Hoa Kỳ dự đoán rằng tên Thích Trí Quang đã  trợ giúp trong việc lên kế hoạch vai trò tham gia của các lực lượng phật giáo trong các cuộc tấn công, nhưng sau đó tên Trí Quang đã bỏ trốn vì thấy lực lượng tấn công của việt cộng và cộng sản Bắc Việt không đủ mạnh để lật đổ chính quyền của tổng thống Thiệu.
          Bản báo cáo nêu rõ rằng, để chuẩn bị cho cuộc tấn công tết Mậu Thân, tên Trí Quang và bọn phật giáo phản loạn đã vận động một sự yểm trợ lâu dài nơi người dân.
          Chẳng hạn như, vào tháng 12 và tháng Giêng, tên Trí Quang đã đưa một toán cán bộ tuyên truyền đi khắp nước phản đối chính sách của chính phủ. Ðồng thời lúc đó, bọn việt cộng đã hé lộ tin tức rằng bọn chúng sẽ tổng tấn công vào các thành phố lớn và bọn chúng hứa hẹn rằng sẽ thay thế chính phủ của tổng thống Thiệu bằng một liên minh trong đó có bọn phật giáo phản loạn.
          Theo một tài liệu tịch thu được của cộng sản, một khi liên minh mới được thành lập thì bọn cộng sản sẽ sai phái tên Trí Quang tới Liên Hiệp Quốc để đòi hỏi Hoa Kỳ phải rút quân ra khỏi Việt Nam ngay lập tức. Ðây là điều mà cho tới nay tổng thống Johnson vẫn không đả động gì tới.
          Mới đây, khi thảo luận về vấn đề bắt giữ tên Trí Quang và một số các thủ lãnh trong Quốc Hội, Tổng thống đã có ý kiến, đây tuyệt đối là vấn đề nội bộ của chính phủ miền Nam Việt Nam tự giải quyết.
          Tổng thống Johnson nói với các vị lãnh đạo trong  quốc hội rằng:" Một trong những khuyết điểm lớn nhất của tổng thống Kenndy trong vấn đề Việt Nam là đã để cho các giới chức Hoa Kỳ can dự quá nhiều vào những nỗ lực của tên Trí Quang nhằm lật đổ tổng thống Diệm. Cho tới bây giờ chúng ta vẫn phải trả giá cho sự sai lầm đó."
          Bè lũ Trí Quang ở Sài Gòn hiện nay đang cố gắng thử một chiêu bài mới. Bọn chúng đang thúc dục đại sứ Ellsworth Bunker, thay mặt cho bọn phật giáo phản loạn, can thiệp và
khéo léo khuyến cáo chính phủ của tổng thống Thiệu rằng họ có thể làm tổn hại đến hình ảnh của chính mình.        

===========================================
CHÚ THÍCH:
* The fifth column:  Ðạo quân thứ năm. Ðây là thành phần nội tuyến, tựa như con ngựa thành Troi.

===========================
          PHẦN BÌNH LUẬN:

          Bài báo nêu trên được trích từ báo Mỹ The Allen-Scott Report, tác giả là Robert Allen & Paul Scott,  phát hành ngày thứ hai, 18 tháng 3, 1968. Qua bài báo này chúng ta thấy những điểm sau đây:

          1.       Ðại tướng Westmoreland đã thấy rõ hiểm họa của bọn giặc đầu trọc phật giáo Ấn Quang. Ông đã yêu cầu tổng thống Johnson phải có những biện pháp giúp đỡ tổng thống Thiệu nhưng tổng thống Johnson nói rằng:"Ðó là chuyện nội bộ!"
          2.       Bài báo cũng nêu rõ như sau:
          Tổng thống Johnson nói với các vị lãnh đạo trong  quốc hội rằng:" Một trong những khuyết điểm lớn nhất của tổng thống Kenndy trong vấn đề Việt Nam là đã để cho các giới chức Hoa Kỳ can dự quá nhiều vào những nỗ lực của tên Trí Quang nhằm lật đổ tổng thống Diệm. Cho tới bây giờ chúng ta vẫn phải trả giá cho sự sai lầm đó."
          Rõ ràng là người Mỹ đã thú nhận rằng LẬT ÐỔ TỔNG THỐNG DIỆM LÀ SAI LẦM!
          3.       Bọn phật giáo Ấn Quang chính là việt cộng. Những bằng chứng trong bài báo cho thấy:
          a/       Lực lượng "phật tử cứu quốc" của tên Thích Trí Quang đã phối hợp với cộng sản Bắc Việt, tấn công Huế và Sài Gòn cùng nhiều thành phố khác năm 1968.
          b/       Chùa Ấn Quang là bộ đầu não, tổng chỉ huy toàn bộ các lực lượng phật giáo phản loạn trên toàn quốc.
          c/       Những tên tù binh việt cộng bị bắt quanh chùa Ấn Quang đã xác nhận hai điều (a) và (b).

          4.       SỰ HỨA HẸN LÈO CỦA VIỆT CỘNG:
          Bài báo cũng cho chúng ta thấy bọn cộng sản Bắc việt đã hứa hẹn với những tên đầu gấu trọc như Thích Ðôn Hậu, Thích Trí Quang, Thích Quảng Ðộ, Thích Nhất Hạnh là sau khi lật đổ chính phủ của Thiệu thì lực lượng "phật giáo cứu quốc" cũng sẽ được dự phần trong bữa tiệc máu của toàn dân. Nghĩa là bọn cộng sản hứa hẹn sẽ cho tên Thích Ðôn Hậu được làm ... "quốc sư" (cao hơn vua), và rằng phật giáo sẽ trở thành quốc giáo như dưới triều đại nhà Lý! Những tên trọc ác ôn khác như Trí Quang, Quảng Ðộ, Nhất Hạnh cũng sẽ được hưởng nhiều bổng lộc béo bở, nhờ "có công với cách mạng"!
          Ðó là lý do vì sao bọn phật giáo Ấn Quang đã rất hăng say trong việc lật đổ cả hai nền Ðệ Nhất và Ðệ Nhị Cộng Hòa!
          Nhưng bọn chúng có biết đâu, bọn chúng điếm đàng thì lại gặp bọn cộng sản bắc việt trùm điếm thúi!
          Ngày 30-4-1975, bọn trọc phật giáo rất hả hê, "hồ hởi phấn khởi" vác cờ xí đi đón quân giải phóng, để rồi sau đó, bọn chúng đã vô cùng ê chề thất vọng vì bọn cộng sản đã ném múi chanh đã vắt hết nước vào sọt rác! Không hề có chức "quốc sư" hay "thái thượng hoàng" gì cho mấy tên đầu trọc! Và cũng không hề có chuyện phật giáo được công nhận là quốc giáo!
          Ðiều này làm cho mấy tên trọc như Ðôn Hậu, Quảng Ðộ đâm ra bất mãn vì đã bị bác và đảng phản bội! Bọn chúng nó bất mãn vì như con chó bị mất cục xương chớ chẳng phải ý thức, yêu thương gì dân chủ hay nhân quyền!
          Nhưng bọn cộng sản vốn vô cùng thâm độc. Chúng không giết mấy tên trọc mà lại phù phép biến bọn trọc thành ra "phật giáo đấu tranh đòi dân chủ, nhân quyền, và đòi tự do tôn giáo"! Ðiều này rất phù hợp với chiêu bài bịp bợm của bọn Mỹ, vốn đã từng giương cao ngọn cờ "Nhạc Bất Quần" trong suốt hơn 40 năm nay để đánh lừa cả thế giới! Và điều này cũng có nghĩa là "phật giáo" Ấn Quang vẫn là một khí cụ sắc bén, một cái vòi bạch tuộc chính của đảng việt gian cộng sản! Cái vòi bạch tuộc này hiện nay đang hoạt động dưới lớp áo mới, chiêu bài mới là "đấu tranh" cuội!
          Ngày hôm nay, cái chiêu bài "đấu tranh cho dân chủ, nhân quyền, đòi tự do tôn giáo và chống Trung Cộng" đã trở thành một món hàng thời trang chính trị mà cả bộ ba Mỹ-Trung Cộng-Việt Cộng đang áp dụng! Ðó là những mục tiêu giả, xúi dục những người đấu tranh thực sự lấy súng bắn vào mặt trăng để mong bắt sống Hằng Nga và chú Cuội!!!

          5.       GÁI ÐĨ GIÀ MỒM:
          Qua bài báo nêu trên, chúng ta thấy rằng bọn phật giáo Ấn Quang chính là việt cộng mà chính giới báo chí của Mỹ đã nêu lên năm 1968. Thêm nữa, chính mấy tên tù binh việt cộng bị bắt quanh chùa Ấn Quang cũng khai ra như vậy. Thế nhưng, gái đĩ già mồm, bọn việt cộng cứ chối quanh.  Bọn trọc Ấn Quang còn sáng tác mấy câu thơ như sau:
          Mái chùa che chở hồn dân tộc
          Nếp sống muôn đời của tổ tông!
          Cứ như ý của hai câu thơ này thì phật giáo Ấn Quang đã đẻ ra cả dân tộc Việt Nam! Bố láo đến thế là cùng!
          Do đó, chúng tôi phải sửa lại hai câu thơ trên như sau:
          Mái chùa che chở quân việt cộng
          Nếp sống gian tà đảng việt gian!
          Trong bài viết này chúng tôi chỉ đề cập đến chùa Ấn Quang. Ngoài ra có chùa Nam Thiên Nhất Trụ của tên trọc việt cộng Thích Trí Dũng ở Thủ Ðức cũng là một kho chôn giấu vũ khí rất lớn cho việt cộng! Và chùa Từ Ðàm ở Huế là mồ chôn của 250 nạn nhân của cộng sản ngay tại sân chùa! Ðó chính là cái gọi là "bi-trí-dũng" của bọn phật giáo việt cộng Ấn Quang! Và còn rất nhiều chùa khác, trong cũng như ngoài nước, đều là những ổ rắn độc của việt cộng! Chẳng hạn như chùa Chiếu Giường ở Nữu Ước do tên thượng tọa Thích Thoại Liêng làm trụ trì, việt cộng thứ thiệt, chính là cái động đĩ trá hình! Thật là hết sức kinh sợ và ghê tởm!

          Michael Nguyễn
      Ngày 29 tháng 2 năm 2016   


__._,_.___

Posted by: <vneagle_1


No comments:

Post a Comment

Featured post

Bản Tin Buổi Sáng8/5/2024

My Blog List