Sunday 15 July 2018

Những điều cần làm khi bị cảnh sát chặn xe.





Subject:  Những điều cần làm khi bị cảnh sát chặn xe.

                                      Những điều cần làm khi bị cảnh sát chặn xe.

Image


        Redondo Beach, California. (CBS) - Sau những vụ cảnh sát bắn chết và bắn chết cảnh sát, chưa bao giờ bầu không khí ở Hoa Kỳ căng thẳng đến như vậy.

        Không chỉ thường dân hoảng hốt, mà Lực lượng Cảnh sát cũng lo ngại cho tính mạng của họ. Để giúp Quý vị biết được cần phải làm gì khi bị cảnh sát chặn xe, Phóng viên CBS News phỏng vấn một cựu Cảnh sát ở thành phố Redondo Beach. Ông Johnny Turner từng làm việc tại Sở cảnh sát San Bernardino 23 năm, trước khi nghỉ hưu. Sau những gì xảy ra ở Minnesota, ông muốn mọi người hiểu rõ điều gì nên làm, và điều gì không nên làm khi bị cảnh sát chặn xe.

        Ông Turner căn dặn sau khi dừng xe, 
điều quan trọng số một là cho cảnh sát nhìn thấy 2 bàn tay của Quý vị. 2 bàn tay là nguyên nhân chính gây rắc rối cho Quý vị. Phải để 2 bàn tay lên tay lái trong suốt thời gian bị cảnh sát chặn xe. Còn nếu quý vị là hành khách, xin đặt 2 tay lên đùi để cảnh sát có thể nhìn thấy tay của Quý vịNguyên nhân khiến cảnh sát nổ súng là vì cảnh sát không nhìn thấy tay của Quý vị. Sau đó, Quý vị ngồi im mà không làm gì cả, cho tới khi được yêu cầu trình bằng lái xe, hoặc thẻ bảo hiểm xe. Không chúi người tới trước, hoặc nhoài người ra sau. Cũng không mở cửa xe, và bước ra ngoài.

        Cảnh sát nổ súng vì họ không biết Quý vị định làm gì. Nếu trên xe có súng, Quý vị chỉ cần thông báo và vẫn ngồi im. 
Xin ghi nhớ những điều quan trọng trên, vì sau khi bị chặn xe,ai cũng muốn sống sót về nhà cả. 


Mai Đức.  ./.

__._,_.___

Posted by: van tran 

No comments:

Post a Comment

Featured post

🔥Lisa Pham Khai Dân Trí Ngày-10/5/2024

My Blog List