Wednesday 18 January 2017

Thư Chúc Tết Của Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Hoa Kỳ

Thư Chúc Tết Của Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Hoa Kỳ

Posted on 27/11/2016 by minhhieu90
3e324915-839e-4e17-92d0-2c44cc105f40_zpstjcifk26.JPG
 CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT QUỐC GIA HOA KỲ
        The Vietnamese American Community of the US
16204 Viki Lynn Pl., Pflugerville, TX 78660
vacusa.wordpress.com
TEL: (703) 980 9425 – (512) 800-7227
_________________________________________________________________________________

           Thư Chúc Tết của Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Hoa Kỳ
Kính gửi:
Quý Tổ chức Cộng Đồng các Địa phương,
Quý Hội đoàn, Cơ quan Truyền thông Báo chí,
Quý Đồng hương Việt Nam Tị nạn Cộng Sản tại Hải ngoại,
và quý Đồng bào trong nước.

Kính thưa toàn thể quý vị,
Năm 2016 tại Hoa Kỳ vừa diễn ra cuộc bầu cử Tổng thống nhiệm kỳ 2017-2021 rất sôi nổi. Người đắc cử là ông Donald Trump với những chương trình gần như thay đổi toàn bộ chính sách đối nội cũng như đối ngoại của ông Barrack Obama. Đặc biệt hướng về Đông Á, tân Tổng Thống đã tỏ ra quyết liệt đối đầu với chính sách bành trướng hung hãn của Trung Cộng. Điều này tạo cho chúng ta, là những người Việt Nam yêu nước, niềm hy vọng sẽ có thêm cơ hội để hoá giải nạn xâm lăng của Trung Cộng mà từ mấy chục năm qua đang tiệm tiến do sự hèn nhát và tinh thần nô lệ của nhà cầm quyền Cộng Sản Việt Nam.

Song song với niềm tin trên, chúng ta cũng có cơ sở để tin rằng 90 triệu đồng bào quốc nội sẽ kết hợp, vùng lên giành lại quyền tự do dân chủ. Những cuộc biểu tình, các phong trào xã hội dân sự đã phát triển mạnh trong năm qua cho dù các nhà đấu tranh không ngừng bị ngụy quyền CSVN sách nhiễu, bắt bớ, tù đày.

Tại Hoa Kỳ, lợi dụng chính sách mở cửa của chính phủ Hoa Kỳ và chế độ tự do tại Mỹ, Cộng Sản Việt Nam đã gia tăng xâm nhập để quấy phá nhằm lũng đoạn và chiếm đoạt cộng đồng. Điển hình qua vụ Lê Đình Hùng từ Việt Nam qua Mỹ mặc áo có màu cờ Việt Cộng, vụ ca sĩ đấu tranh giả hiệu Mai Khôi qua Mỹ ca hát nhưng phủ nhận lá Quốc Kỳ của chúng ta. Các tổ chức của Người Việt Tị Nạn CS phải đối phó với nhiều khó khăn phức tạp từ nhiều phía để bảo đảm thành công trong sinh hoạt và phục vụ mục tiêu chung.
  • Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Hoa Kỳ đã luôn luôn đứng vững trước các thách thức để đấu tranh bảo vệ chính nghĩa qua việc tham gia các cuộc vận động, gửi Kháng Thư, Thỉnh Nguyện Thư đến các cấp chính quyền Hoa Kỳ và các nước Tự Do nhằm bày tỏ quan điểm khi biết có những hoạt động gây ảnh hưởng của Việt Cộng tại các nơi này.
  • Chúng tôi luôn luôn sát cánh các Cộng Đồng thành viên khi họ gặp khó khăn. Đặc biệt tích cực hỗ trợ các địa phương vừa về tinh thần, vừa về vật chất trong các vụ chống xâm nhập văn hoá Việt Cộng. Chúng tôi nhanh chóng lên tiếng để cảnh báo dư luận trong các vụ vừa nêu trên.
  • Chúng tôi vẫn duy trì đều đặn các chương trình bình luận thời sự và tin sinh hoạt hàng tuần trên đài Phát Thanh Việt Nam, trên trang web của Cộng Đồng mà đến nay đã có hơn hai triệu người vào đọc. Những tin tức này vẫn được kịp thời gửi đăng trên nhiều trang báo điện tử, facebook. Qua những bài phỏng vấn, bình luận về tình hình chính trị Hoa Kỳ, chúng tôi đã gửi đến quý đồng hương các tin tức chính xác để quý vị nhận định và có sự lựa chọn một vị Tổng Thống tài giỏi để đưa nước Mỹ trở lại vị thế hùng cường và phát triển kinh tế đem lại đời sống an bình, sung túc sau hơn một thập niên suy thoái.
  • Song song, chúng tôi vẫn luôn hướng về quê nhà, theo dõi sát sao từng diễn biến đấu tranh để kịp thời yểm trợ. Chúng tôi hiểu những mối hiểm nguy của tra tấn, tù đày đe doạ thường trực những người đấu tranh trong nước, nhất là giới trẻ mà nhiệt tình và lòng can đảm đã làm cho chúng ta khâm phục nên vẫn thường gửi quà về giúp họ.
  • Qua năm 2017, chúng tôi dự trù tổ chức Đại Hội Cộng Đồng toàn quốc tại Oklahoma City để bầu nhân sự cho các Hội Đồng trong nhiệm kỳ mới 2017-2020. Ngày giờ sẽ được loan báo sau.
Hôm nay, trước thềm năm mới, chúng tôi thay mặt Hội Đồng Đại Diện của Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Hoa Kỳ, xin chân thành gửi đến quý thành viên, quý Hội đoàn, cơ quan truyền thông, đồng hương Việt Nam hải ngoại những lời chúc mừng chân thành nhất về một năm mới an vui, thịnh vượng, thành công và hạnh phúc. Kính chúc đồng bào trong nước sớm giành lại quyền tự do, dân chủ, để cùng nhau chống ngoại xâm phương Bắc, xây dựng một đất nước Việt Nam độc lập, phú cường, bắt kịp đã tiến hoá của nhân loại.
Chúng tôi cũng ước mong nhận được sự đồng cảm và ủng hộ của tất cả quý vị, vì một lý tưởng phục vụ đồng bào và bảo vệ chính nghĩa Quốc Gia Dân Tộc.
Trân trọng kính chào tất cả quý vị.
Hoa Kỳ ngày 15 tháng 1, 2017.

tan.jpg                             phuc.gif                                       tien.jpg
Nguyễn Văn Tần                  Đỗ Văn Phúc                                     Nguyễn Ngọc Tiên
Chủ Tịch HĐ Quản Trị.       Chủ Tịch HĐ Chấp Hành                Chủ Tịch HĐ Giám Sát

                                                                                                                                                                      
__._,_.___

Posted by: Hieu Doan 

No comments:

Post a Comment

Featured post

Lisa Pham Vlog -25/4/2024

My Blog List