Saturday 16 July 2016

Thực hiện di chúc Vua Trần Nhân Tông


From: Thomas D. Tran
 Sent: Friday, July 15, 2016 4:16 PM
Subject: Fwd:Kính mời quý vị: Thực hiện di chúc Vua Trần Nhân Tông

Chuyển đọc và chuyển tiếp tối đa bài viết của bà Hàn Giang Trần Lệ Tuyền nhắc lại lời Vua Trần Nhân Tông, Bà Triệu, ..không để mất một tấc đất cho ngoại bang, vậy mà csVN đã dâng hiến đất, biển, đảo cho Tầu cộng vì 4 tốt và 16 chữ vàng do Tàu cộng ban cho mà phe Ta dân cũng như quân ngồi "trơ mắt ếch" ra ngó, nhìn mà thôi, không có mảy may hành dộng nào cả.

 Tại sao???.

Quý vị có biết lý do vì sao Lê Duẩn hạ lệnh cầm tù tất cả sĩ quan QLVNCH không? Chỉ vì Lê Duẩn sợ rằng những sĩ quan QLVNCH đều có khả năng tổ chức và sẽ tổ chức chống lại, lật đổ chế độ cộng sản. Mỹ phài thương thuyết đưa hết những sĩ quan trong các trại cải tạo ra ngoại quốc mới giải thoát được những sĩ quan này để ...qua Mỹ, Pháp, Úc,.... tổ chức chống cộng cứu nước. Vì sao tôi biết tin này: Tôi đã có thân nhân bị tù cải tạo và trong khi chờ đợi cán bộ đã tình cờ đọc được công văn cs. 

 Thực hư ra sao, làm được những gì xin hỏi đại tá khoa học gia Nguyễn Xuân Vinh  mấy dời Chủ Tịch tập thể cựu CSQLVNCH sẽ rõ. 

Tôi cay cú vì mất hết nước đến nơi rồi, đang mất dần, mất mòn rồi. Tập thể CCSQLVNCH Không diệt được cs trong nước mà cũng Không trị được cs ngoại vi xử dụng côn đồ, đá cá lăn dưa vu khống, mạ lỵ những người yêu nước chống cộng bằng những từ ngữ hạ lưu, vậy Tập thể CCSQLVNCH có phải là hữu danh vô thực không???
TDT 

From: Tran Marie 
 


    Thực hiện di chúc Vua Trần Nhân Tông

Hàn Giang Trần Lệ Tuyền




LỜI DI CHÚC CỦA TIỀN NHÂN:
VUA TRẦN NHÂN TÔNG
(1258-1309)   

Các Người chớ quên!
Nghe lời Ta dạy
Chính nước lớn
Làm những điều bậy bạ
TRÁI ĐẠO LÀM NGƯỜI
Bất nghĩa bất nhân
Ỷ nước lớn
Tự cho mình cái quyền ăn nói!
Nói một đường làm một nẻo! Vô luân!
Chớ xem thường chuyện nhỏ ngoài biên ải.
Chuyện vụn vặt thành lớn chuyện: NGOẠI XÂM!

Họa Trung Hoa!
Tự lâu đời truyền kiếp!

Kiếm cớ này bày chuyện nọ! TÀ MA!
Không tôn trọng biên cương theo quy ước
Tranh chấp hoài! Không thôn tính được ta
Chúng gậm nhấm Sơn Hà và Hải Đảo
Chớ xem thường chuyện vụn vặt Chí Nguy!

Gặm nhấm dần
Giang Sơn ta nhỏ lại
Tổ ĐẠI BÀNG thành cái tổ chim di

Các việc trên khiến Ta đây nghĩ tới
Canh cánh bên lòng “ĐẠI SỰ QUỐC GIA”!
Chúng kiếm cớ xua quân qua ĐẠI VIỆT
Biến nước ta thành quận huyện Trung Hoa!

VẬY NÊN
CÁC NGƯỜI PHẢI NHỚ LỜI TA DẶN
KHÔNG ĐỂ MẤT
MỘT TẤC ĐẤT CỦA TIỀN NHÂN ĐỂ LẠI
HÃY ĐỀ PHÒNG
QUÂN ĐẠI HÁN TRUNG HOA!

LỜI NHẮN NHỦ
CŨNG LÀ LỜI DI CHÚC
CHO MUÔN ĐỜI CON CHÁU NƯỚC NAM TA.

_____________

Nối chí Tiền Nhân là Bổn Phận của tất cả con dân nước Việt để cứu quốc và kiến quốc, nhất là trước đại họa diệt vong hiện nay!

Lịch sử đã chứng minh, hàng ngàn năm qua, lũ giặc Tầu chưa hề và không bao giờ từ bỏ tham vọng xâm chiếm, để tóm thâu toàn cõi đất nước Việt về tay của chúng.

Cả ngàn năm dưới ách thống trị của giặc Tầu, tinh thần quật khởi, đánh đuổi ngoại xâm của Ông Cha chúng ta đã được ghi dấu qua những trang sử hào hùng, nhưng cũng thấm đẫm máu đào của các bậc Liệt Nữ, Anh Hùng và của người dân Việt.

Chính vì luôn trực diện với họa xâm lăng và cuồng vọng đồng hóa của lũ giặc Tầu, bạo tàn, hung hiểm, nên Vua Trần Nhân Tông đã để lại Di Chúc cho hậu thế phải luôn luôn ghi nhớ và đề cao cảnh giác cũng như có những hành động quyết liệt, dẫu có phải đánh đổi cả sinh mạng của mình, để giữ nước, cứu dân.

Ngược dòng lịch sử, chúng ta đã biết: Từ một đất nước nhỏ bé, mà Tiền Nhân của chúng ta đã từng dày công xây dựng, đánh đổi bằng cả núi xương, sông máu, bằng những hy sinh đẫm lệ… từ  Huyền Trân Công Chúa, đến Công Chúa Ngọc Vạn… và qua những hành động của các Vua - Chúa, để đất nước Việt Nam có được một giang sơn trải dài từ Ải Nam Quan cho đến tận mũi Cà Mau.

Ngày hôm nay, một lần nữa, gót giày xâm lược của lũ giặc Tầu đã và đang giẫm đạp trên khắp mọi miền của đất nước qua việc tiếp tay trung thành và đắc lực của đảng CSVN. Những đoàn quân “Mã Viện” này đã được ngụy trang dưới nhiều lớp áo như: “Học viện Khổng Tử, doanh nhân, công nhân… Nhưng đặc biệt nhất là các “Khu công Nghiệp Formosa, Vũng Áng, và ở nhiều đặc khu kinh tế khác như: Hải Phòng, Cam Ranh, Bình Thuận, Đà Nẵng, Bình Dương, Tây Nguyên…

Nhìn sang Biển Đông, ngày 12 tháng 7 năm 2016, Tòa Án Trọng Tài Quốc Tế La Haye đã phán quyết bác bỏ bản đồ “Đường chín đoạn” hay còn gọi là “Đường lưỡi bò” mà giặc Tầu đã ngang ngược đơn phương vẽ ra và tự nhận là của chúng để xâm lấn nhiều quốc gia trong vùng Đông Nam Á.

Toàn dân Việt cần phải biết: cái “Đường chín đoạn” hay “Đường lưỡi bò” này đã xuất hiện trên một “bản đồ của Trung Quốc hồi 1947 với 11 đoạn đứt quãng, khi lực lượng hải quân của Trung Hoa Dân Quốc thuộc Quốc Dân Đảng lúc đó kiểm soát được một số đảo vốn do Nhật chiếm đóng trong thời Đệ nhị Thế chiến”.

Khi Tầu Mao đánh bại Tầu Tưởng, thì Tầu Tưởng, tức Quốc Dân đảng Tầu phải bỏ chạy ra Đài Loan, thì Trung Cộng đã tự tuyên bố mình “là đại diện hợp pháp duy nhất của Trung Quốc và thừa kế toàn bộ các tuyên bố về biển đảo này trong khu vực”.

Nghĩa là cái gọi là “Đường chín đoạn” hay “Đường lưỡi bò” đã do bọn Tầu Tưởng vẽ ra, rồi bọn Tầu Mao đã tiếp tục dùng nó  như một “bảo vật thừa kế”, để xây mộng “bá quyền” ở Biển Đông.

Phải nói cho thật rõ ràng như thế, để người dân Việt đều ghi nhớ và hiểu rằng: dù là Tầu Tưởng hay Tầu Mao, cả hai đều giống nhau, vì nếu ngày xưa, bọn Tầu Tưởng không bị bọnTầu Mao đánh bại, thì bọn Tầu Tuởng cũng vẫn dùng cái “bản đồ” gọi là “Đường chín đoạn” như bọn Tầu Mao, tức Trung cộng đã và đang làm hiện nay. Chính vì thế, nên cho dù là Tầu Mao hay Tầu Tưởng, chúng đều là kẻ thù truyền kiếp của dân tộc Việt Nam !

Trách nhiệm của mọi con dân Việt yêu nước chân chính, là cần phải nhắc nhở cho thế hệ hôm nay và mai sau với những lời của các bậc tiền nhân, đã từng đem xương trắng, máu đào nhuộm thắm núi sông rằng:

Không ai được phép quên những lời thề của Hai Bà Trưng như tiếng sấm truyền vượt qua bao thế hệ, đã khắc ghi vào dòng đấu tranh sử của dân tộc:

“Thiếp là cháu gái các vua Hùng đời trước, hôm nay đau lòng thương dân vô tội, dấy nghĩa trừ tà, nguyện xin các vị thần linh hội họp tại đàn này chứng giám và phù hộ cho thiếp. Thiếp là Trưng Nữ dấy binh dẹp giặc, che chở dân lành, thu phục lại muôn vật của của tổ tông, không phụ ý Trời, thỏa nguyện nơi đền miếu của các bậc đế vương các đời, không phụ sự trông đợi của tổ tiên nơi chín suối.

Một xin rửa sạch nước thù
Hai xin dựng lại nghiệp xưa họ Hùng
Ba kêu oan ức lòng chồng
Bốn xin vẻn vẹn sở công lênh này


Lời của bà Triệu:

“Ta muốn cưỡi cơn gió mạnh, đạp luồng sóng  dữ, chém cá tràng kình ở biển đông, quét sạch quân thù để cứu dân ra khỏi nơi đắm đuối, chứ không thèm bắt chước người đời cúi đầu cong lưng làm tì thiếp người ta”.

Ngô Quyền, người  anh hùng đã đánh tan giặc Tầu, và đặt nền móng Tự Chủ cho dân tộc Việt:

Mộ binh từ đất Ái Châu,
Kéo ra ngoài Bắc lấy đầu quân gian.
Quân nhà Nam Hán vừa sang,
Thì thua trên Bạch Đằng Giang tan tành.
Máu đào loang mặt nước xanh,
Bao nhiêu gỗ nhọn, biến thành rừng gươm.
Ngàn Thu còn mãi tiếng thơm,
Thời kỳ tự chủ, mở đường từ đây.

Và chúng ta hãy lắng nghe, những lời thề đanh thép của Đức Thánh Trần Hưng Đạo; Người đã lưu lại cho hậu thế Hịch Tướng Sĩ và Binh Thư Yếu Lược, đã từng  cầm gươm chỉ xuống sông Hóa mà thề rằng:

“Phen này nếu ta không phá xong giặc Nguyên, thề không bao giờ trở lại khúc sông này nữa”.

Lời của danh tướng Lý Thường Kiệt:

Nam quốc sơn hà Nam đế cư
Tiệt nhiên phận định tại thiên thư
Như hà nghịch lỗ lai xâm phạm
Nhữ đẳng hành khan thủ bại hư

Lời của vị anh hùng trẻ tuổi Trần Quốc Toản:

“Hoài Văn tuổi trẻ chí cao,
Cờ đề sáu chữ quyết vào lập công:

“Phá cường địch, báo hoàng ân”

Lời của anh hùng Trần Bình Trọng:

“Ta thà làm quỷ nước Nam, chứ không làm vương đất Bắc!”

Chúng ta cũng nhắc nhở cho con cháu biết Vua Quang Trung đã vùi chôn cả vạn quân Tầu tại Gò Đồng Đa lịch sử.

Và còn nhiều, nhiều lắm nữa…

Những việc cấp thiết cần phải làm, càng sớm càng tốt:

Một lần nữa,  người viết xin nhắc lại: Chính đảng Cộng sản Việt Nam đã đồng ý, đã ký kết cho lũ giặc Tầu được toàn quyền sử dụng đất đai cũng như những vùng biển của Việt Nam như: “Khu Công Nghiệp”, Vũng Áng, và được thành lập “Khu tự trị Vũng Áng”, chỉ dành riêng cho người Tầu và gia đình của bọn chúng, cũng như các “đặc khu kinh tế” tại Hải Phòng, Cam Ranh, Bình Thuận, Đà Nẵng, Tây Nguyên, Bình Dương… và hiện giờ sắp “khai trương”  là “Nhà máy giấy” Sông Hậu. Tất cả đều của giặc Tầu trên khắp ba miền đất nước hiện nay, bọn giặc Tầu đều được tự do tiếp tục  xây dựng thêm những “Khu tự trị” mỗi ngày càng rộng lớn, mà chỉ dành riêng cho lũ giặc Tầu mà thôi. Còn người dân Việt không ai được lai vãng tới. Những “Khu Công Nghiệp” ấy,  đã được, “sử dụng” từ 50 năm, 70 năm, cho đến những nơi đã bị “đoạn mãi” như Hoàng Sa và Trường Sa… do Phạm Văn Đồng bằng văn bản, đã ký gửi cho Chu Ân Lai để dâng-bán cho Tầu cộng !

Những phần lãnh thổ và lãnh hải như đã nêu trên, chúng tôi xin lập lại: Chính đảng Cộng sản Việt Nam đã đồng ý, đã ký kết cho bọn giặc Tầu được toàn quyền sử dụng, được kết hôn với người Việt, rồi sinh con đẻ cháu, được thành lập thêm không biết bao nhiêu là những căn cứ địa, được ngụy trang dưới nhiều hình thức khác nhau ngay trên đất nước của chúng ta. Đó chính là đại họa mất nước và Hán hóa đã ở ngay trước mắt. Những sự thật đau lòng ấy, đã quá rõ ràng, không ai không biết.

Nhưng chưa hết, có lẽ mọi người còn nhớ, sau ngày 30/04/1975, để cướp nhà, cướp đoạt tài sản của người dân nước Việt Nam Cộng Hòa, nên đảng Cộng sản đã bắt buộc rất nhiều người dân; trong số đó, đa số là phụ nữ và trẻ em phải đi đến những “Vùng kinh tế mới”, là một cách đày đọa họ đi đến chỗ chết ở những nơi rừng thiêng nước độc, đất đá khô cằn, không trồng tỉa được một loại ngũ cốc nào, cách biệt với thành phố, bệnh hoạn không có thuốc men. Vì thế, đã có nhiều người bỏ mạng trong đói khổ, bệnh tật!

Còn ngày nay, CSVN, ở bước đầu đã “quyết định” dâng hiến hoàn toàn vùng đất và biển tại miền Trung cho Tầu cộng thành lập “Khu tự trị Vũng Áng”, như giặc Tầu đã “Yêu cầu”, bằng cách đuổi tất cả những ngư dân tại Vũng Áng, người thì phải “đổi nghề”, kẻ thì phải “đi xuất khẩu lao động”, có nghĩa là phải đi làm thân ở đợ, làm lao công mạt hạng, hoặc làm nô lệ tình dục ở các nước. Họ sẽ không có ngày được trở về đoàn tụ với thân nhân, không được trở lại nơi làng cũ, chốn xưa nữa. Kế tiếp, đảng CSVN sẽ lần lượt dâng từng những vùng đất khác, nơi có mặt các “Công ty” của Tầu cộng. Và cuối cùng, là dâng hết cả nước Việt Nam cho Tầu cộng. Đến lúc ấy, thì đất nước của chúng ta chỉ còn là một “tiểu quận” của Tầu cộng, mà có thể Dân Tộc chúng ta còn bi thảm hơn cả Tân Cương và Tây Tạng nữa!

Chính vì những viễn cảnh vô cùng đau thương ấy. Và vì đứng trước đại họa mất nước hôm nay; chúng ta, tất cả người con dân nước Việt yêu nước chân chính, chỉ có một phương cách duy nhất, là toàn dân hãy cùng đứng lên, sát cánh, kề vai, đồng tâm, hiệp lực, để bằng mọi phương thức… phải thực hiện Di Chúc của Vua Trần Nhân Tông cho đến khi đạt được mục đích tối thượng: Đánh đuổi tất cả lũ giặc Tầu ra khỏi bờ cõi Việt Nam.

Thực hiện Di Chúc của Vua Trần Nhân Tông là bổn phận của toàn dân Việt.  Và để hoàn thành Di Chúc này, nếu có bất cứ một kẻ nào dám ngăn trở việc tiến hành thực hiện Di Chúc của Tiền Nhân, thì toàn dân Việt phải đem những lời của Vua Lê Thánh Tông ra để  áp dụng đối với những kẻ phản quốc, bán nước, hại dân:

“Nếu các ngươi đem một thước sông, một tấc đất của Thái Tổ làm mồi cho giặc thì phải tội tru di”.


Ngày 14  tháng 7 năm 2016
Hàn Giang Trần Lệ Tuyền




--
Thomas D. Tran

Không Nói, Không Viết, Không Làm
những gì có lợi cho cộng sản.


__._,_.___


Posted by: HungViet Bui <

No comments:

Post a Comment

Featured post

Bản Tin Buổi Sáng8/5/2024

My Blog List