Friday 8 June 2018

Fw: Hơn 3000 Người Tại Hà Nội Xuống Phố Biểu Tình Phản Đối Cho Trung Quốc Thuê Đất 99 Năm

 Fw: Hơn 3000 Người Tại Hà Nội Xuống Phố Biểu Tình Phản Đối Cho Trung Quốc Thuê Đất 99 Năm

From:
---------- Forwarded message ---------


Này các em, thng chó đ h chó minh là thng tàu cng rc cũng như thng nguyn phú trng, và cha con thng phùng quang thanh, phùng quang hi đu là rc ging tàu kha, mt như heo và biết bao thng khác trong b chính tr ca đng cng sn VN thế thì ti sao các em còn xướng lên ca hát, ca ngi nhng thng khn nn này???? đng đ chúng nó xúi di mà theo na.. 88 năm nay, 3 đi  đt nước VN điêu linh khn kh , trong khi quê hương VN tràn đy tài nguyên phong phú b chúng nó ăn cp đem bán cho thng ăn cướp, lưu manh tàu khaBây gi đng cng sn VN không phi thun túy là đng cng sn VN na mà là đng cng sn tàu cùng chung trong đó. Chúng nó đang đy ry trên đt nước VN, chúng nó đang bên cnh các em, nếu các em không giết chúng nó trước thì các em s b chúng nó  giết các em, giết c con cháu các em sau này , đi đi làm nô l cho chúng nó. Các em có mun Vit Nam thành Tây Tng th 2 không? Vy thì :

Các em hãy thc tnh đng  lên đ cu đt nước VN, thay đi chế đ cng sn bng t do, dân ch ca VNCH. Hãy đng lên đi các em !  Nơi này, ti hi ngoi, chúng tôi đang vn dng quc tế dưới nhiu hình thc đ cu ly quê hương VN ca chúng ta và  chúng tôi  luôn luôn ng h các em, ng h 90 triu người trong nước  cùng nhau lt đ đng cng sn tàu, vit này đ cu nguy quê hương VN thoát khi tay tàu cng.













...(trich)...Kính quý vị.
90 triệu dân hãy đứng lên một lần lật đổ Cộng Sản Việt Nam nội thù, và lập thành Diên Hồng thời đại chống ngoại xâm Trung Cộng.... Đừng như con đà điểu để sau này hối hận không kịp và sẽ không còn Việt Nam nếu có Bắc thuộc lần thứ ba.. Cám ơn quý anh chị em tại quốc nội. Cộng Sản Việt Nam đã lừa dân gần thế kỷ rối....!! Tổ quốc, dân tộc sẽ khai phóng và dân Việt sẽ tự do tứ tuổi trẻ các em..!
__._,_.___

Posted by: "Patrick Willay" 

No comments:

Post a Comment

Featured post

🔥Lisa Pham Khai Dân Trí Ngày-10/5/2024

My Blog List