Sunday 9 April 2017

Nếu TRANH ĐẤU THỤ ĐỘNG sẽ MẤT NƯỚC....



From:

Kính mời đọc...xin đừng bỏ qua...
Nếu TRANH ĐẤU THỤ ĐỘNG sẽ MẤT  NƯỚC....





 
Kính mời đọc .....Xin đừng bỏ qua......
Mất Nước đã cận kề rồi...!!!!!

                 **************

Gần trăm năm trước, nhà cách mạng LÝ ĐÔNG Á của chúng ta đã từng chủ trương phải BẠO ĐỘNG DIỆT GIẶC TÀU (kể cả giặc nội thù tay sai VC) để cứu lấy giống nòi Việt tộc, cứu lấy giang sơn gấm vóc Việt Nam, bằng không, nếu chống giặc bằng bất bạo động thì đất nước sẽ bị xâm lăng, mất nước, và giống nòi sẽ hoàn toàn BỊ DIỆT VONG và DIỆT CHỦNG trong vòng 9 tháng đến 10 năm !


Đối với một lũ giặc cộng giặc Hán chệt cùng hung cực ác, man rợ dã man và đê tiện gian manh qủy quyệt đến tận cùng của cái ác,  chỉ có đấu tranh và đương đầu với chúng bằng BẠO ĐỘNG thì ta mới tự cứu ta, cứu lấy giống nòi, diệt trừ cái ác VC thoát khỏi đất nước VN chúng ta mãi mãi..  Hai chữ "đối kháng hay đề kháng", với tôi, thì thấy nó có vẻ mang tính thụ động với thái độ tiêu cực sao ấy, bởi "đối kháng" có ý nghĩa như là chỉ chống lại khi bị giặc cộng tấn công, đàn áp, cướp lấy quyền sinh tử của ta, thụ động và tiêu cực qúa nhỉ (ngồi để cho giặc cộng giặc Tàu chệt cứa đầu mình).   Đấu tranh bất bạo động chỉ xảy ra ở những nước có nền văn minh, dân chủ tự do, biết tôn trọng con người, biết tôn trọng luật lệ và pháp luật, như Âu Châu, Hoa Kỳ, Canada...vv.. mà thôi.



Qủy Cốc Tử có phép thứ 32: Chủ động quyền biến, sự việc qúy ở chỗ mình CHỦ ĐỘNG, nếu để người giành chủ động, thì hỏng !.  Người chủ động mới giành được quyền hành, quyền biến.  Đã bị động thì khó thắng lợi, khi lâm sự phải sáng suốt, cân nhắc lợi hại nhỏ mà tránh cái hại lớn, nhận cái hại nhỏ, để giành mối lợi lớn !"


Cái tổ chức ma trơi do thú tướng đào minh quân cầm đầu, chủ trương chống cộng bằng cách.. đạp hình hồ, đúng là trò ruồi bu, con nít chỉ có lũ ngợm như đào minh quân mới nghĩ ra mô hình tào lao này thôi.  Lũ bịp đào minh quân nên mở tuồng cải lương "đạp mặt hồ chó minh để.. cứu dân cứu nước" ắt có lẽ sẽ hốt bộn bạc, mua vui khán gỉa một vài trống canh..


Tôi hoàn toàn đồng ý kiến với bài viết của Ông ĐCQ dưới đây.



LỜI CỦA THÁI DỊCH LÝ ĐÔNG A

"..  Chúng ta hãy quay về minh xem hình thể của tự mình.  Đất ta là đất cơ sở của Thái Bình Dương, trung tâm của Đông Nam Á, tư lệnh đài của quốc tế, được ta thì đứng lên xưng bá loài người, lui về tự thủ muôn đời, bất cứ trên chính trị, quân sự, kinh tế, chiến lược, văn hóa đều đứng vào thiên hiểm của trung tâm.  Cho nên tự phần ta nên hiểu:  đời này nếu ta muốn sống phải hết sức mạnh mà ta hờ hững thì tất nhiên bị diệt !  Lại đời nay, diệt tức là toàn diệt đó.  Ta chớ nên hòng làm Hòa Lan hay Thụy Sĩ, bọn thân Tàu Hán tất cũng phải diệt hết đi chớ để cho nó làm tay trong như Phần Lan với Nga.  Ta còn nguy hiểm hơn Phần Lan đối với Nga nhiều.  Phần Lan chỉ có một Nga, ta còn phải đề phòng cả thế giới.  Vì thế giới kẻ nào chiếm được ta sẽ xưng bá được lâu dài, tiện nhất và thẳng nhất là Tàu Hán, ta là cái xương hóc giữa cổ chú Chệt (Tàu Hán), phải hiểu thế.

.. Nhật, Pháp chỉ là quân địch trước mắt chớp qua và qúa độ.  Tàu Hán mới là quân địch sau cùng, tức là kẻ có thể quyết định diệt vong được mình !  Chúng ta phải nghiên cứu, quan sát và đề phòng kỹ lưỡng quân địch tối hậu.  Những sách lược của chúng ta phải tính tới và tập trung vào vận mệnh tối hậu, nghĩa là quân địch tối hậu.

Chúng ta phải biết bắn vượt tầm con mắt chúng ta qua khỏi cái trước mắt chúng ta.  Như thế mới nắm được sự sống còn trong tay chúng ta.  Cho nên kể đường trường ra, nếu chúng ta mắc vào tay giặc Tàu Hán trong 3 tháng thì toàn dân đói khát, cái đũa không còn mà dùng, trong 6 tháng thì ruộng bỏ hoang, đường hết người đi, đàn bà tự tử qúa nửa, trẻ con chết ba phần tư, đàn ông chết hai phần ba và trong 10 năm thì nòi giống Việt tộc hoàn toàn diệt vong !"

Thái Dịch LÝ ĐÔNG A


From: "chuong ngoc van dam chuongd2006@yahoo.com.sg

 

Đi kháng hay lit kháng


Mt tác gi đưa bài viết vi ta: "Đi thoi hay đi kháng" (*). Cá nhân người viết nhn thy, cũng nên khai trin bài viết đó mt ít hơn na, đ người đc có cái nhìn tương đi trn vn hơn.

Đi kháng có th tm hiu là: sc kháng c, đi đu vi mt s vic/vt nào đó. Ch "đ kháng" nghe ra cũng có nghĩa tương t. Nhưng, ch "lit kháng" không đng nghĩa vi hai ch va nói.

Nghĩa ch "lit kháng" có th được hình dung qua trường hp sau. Người b ung thư (dù b phn nào), trong cơ th ca h, các tế bào tt, mnh khe đã không còn sc chng đi li s phát trin vô t chc ca các tế bào xu. Khi được tr lieu bng các loi thuc(ung, chích) cũng như các bin pháp y hc khác (hóa tr, x tr) cũng không thay đi được tình trng các tế bào xu phát trin. Bnh nhân đã b lit kháng!

Trên thc tế, hình nh sau nói lên được tình trng đi kháng và lit kháng, khác nhau ra sao. Hình nh nhng nhóm biu tình do Lm. Lý khi xướng gn đây VN và hình nh   thanh, thiếu niên (tui teen) ti VN, ra phi trường đón tiếp mt ca sĩ (tên Tùng) nào đó.

Có rt nhiu li bình lun được kê dưới bc nh ca hai trường hp đó.

Vi hình nh biu tình, nhiu người viết nói rng, ti nghip nhng người đã biu tình. Vì ít người hơn, làm sao nhóm biu tình có sc đi kháng vi lc lượng công an và côn đ. Có nhng người biu tình b đá, đánh đp và b lôi lên xe ca công an. H chng c. H là nhng người anh hùng, can đm. Nhưng, hình nh anh hùng, can đm đó s đt được mc đích gì?

Người dân xem nhng hình nh này, h có cm tưởng ti nghip đi vi người biu tình, nhưng có l cm giác s hãi nơi h chiếm mt t l cao hơn là cm tưởng ti nghip. Cm giác s hãi s gim xung, theo t l nào đó, khi s người tham gia biu tình đông...và càng lúc càng đông (theo kêu gi ca Lm. Lý, người dân nên biu tình sut c năm). Nếu không, tình trng biu tình s như mt cc gch, được ném xung mt cái h. Ch chút xao đng ri s im lìm như cũ!.

Vi hình nh đón rước ca sĩ (?) Tùng nào đó, ngưòi viết ghi bình lun ca mình như sau. Ý rng, chính quyn hin nay ti VN, rt qu quyt, hơn c bn thc dân thi Pháp. H t chc l hi(festival) liên mien trong năm. Chuyn ăn chơi,  xa hoa, try lc được khuếch đi hết mc. Lp thanh, thiếu niên "nhy cm" vi nhng cm giác hi ht bên ngoài như thế, lâu dn s tr nên xa l vi nhng hình nh biu tình. Tính nhy cm như thế không giúp ích gì đến tính đi kháng. Tính đi kháng s có cường đ cao hơn khi s nhy cm vi các vn đ thiên v đo đc, tinh thn, v giá tr con người...được bc phát mnh. Nhưng, nhng giá tr như va k, có được giáo dc trong nhà trường hay không. Hay ch giáo dc nhng gì thuc v Đng, v bác H, v cuc chiến đu được dn dt sai lm, bi đng CSVN (đem đến cuc chiến 54-75 trong nước và kết qu ch là s tàn phá vt cht, tình thn cho đt nước, dân tc!)

Tính nhy cm, đi kháng thường tim tàng trong mi cá nhân. Nhưng, nếu không được hướng dn đúng bi gia đình, trường hc, hai đc tính đó s b lch lc, chch hướng. Trong tình trng đó, cng thêm mt xã hi b gò ép, b đt vào mt khuôn mu, theo hướng đnh sn ca mt nhà nước đc tài toàn tr, tình trng mt dân tc b lit kháng xy ra, dù sm mun. Con bnh đi dn đến cái chết. Dân tc đi dn đến s dit vong.

Đến đây, nên nói thêm v vic đi kháng. Theo ni dung bài viết "đi thoi" hay "đi kháng", tác gi có ý cho rng, không th có chuyn bên thng tr (theo đường li đc tài toàn tr) li chp nhn nói chuyn vi bên b tr. Theo người viết, li càng không có chuyn đi kháng xuông, đi kháng tiêu cc, th đng. Không có chuyn bt chiến t nhiên thành. Không có chuyn bt bo đông.

Người biu tình, nht là thành phn lãnh đo, phi chun b trước tình hình, đến lúc nào đó, cách thế bt bo đng phi được thay thế bng bo đng. Nếu kết hp được c hai càng tt! (nghĩa là, khi bo đng tiến đến mc đ nào đó, có th quay sang đi thoi, thương lượng). Kinh nghim Thiên An Môn bên Tàu là mt thí d. Phong trào sinh viên bùng n và khí thế dâng tràn, nhưng không nghĩ đến s có s đàn áp tàn bo!...)

Bo đng có nhiu mc đ. Bo đng ngoài đường ph là kiu ai cũng thy được trên TV. Sau kỳ bu c T.Thng va ri M, cnh đp phá ca tim, đt xe trên đường ph, đã xy ra. Bo đng đến mc trit đ khi nhóm đi kháng tìm cách giết chết nhng nhân viên công v. Chuyn này cũng đã xy ra ti M trong thi gian ri, khi mt người da đen b CS bn chết. Sau đó, qua mt v n súng, có đến 2(3) cnh sát M đã b giết chết. Ti VN, bn tá, tướng công an là nhng tay "n máu nhân dân" -ch ca người CS- đúng nghĩa!. H, do thành tích được đ bt, nhưng cũng do đng tin o ép, hi l, có được t người dân, ri dùng đng tin đó đ mua chc danh.

Trước năm 75, ti min Nam, khi mt cán b VC b sát hi, chúng ta nghe nhng li kêu gi, đi khái là: biến đau thương thành hành đng. Hành đng gì?. Chúng ném lu đn, bn ha tin vào bt c nơi đâu, khi chúng có th làm được. Không cn biết đó là ch, trường hc, chùa, nhà th...v..v..

Hin nay, chuyn "ăn miếng tr miếng" đó xy ra như chuyn bình thường, hàng ngày vn xy ra. Tên đao ph IS (người Anh) đã t ct c tù nhân người phương Tây, sau đó đã b lc lượng đc bit M-Anh giết chết (đng ra trn mà nói đến lòng nhân ái!). Trong vài ngày qua, khi quân đi Syria dùng bom hóa chat đ giết thường dân. Hi đng Bo An LHQ lên án. Đó là tính nguyên tc. Riêng M, đã phóng ngay 59 ha tin Hawk tr đũa. Chuyn "đưa má phi cho người khác đánh tiếp" là truyn trong kinh thánh Thiên chúa Giáo. Nếu chuyn này thành s tht, có l đo Thiên chúa đã b trit tiêu t nhng thế k 13(14)!.

Bi vy, đng hi ti sao người Vit trong và ngoài nước, th ơ và th đng vi cuc tranh đu chung. Bi làm sao người ta tin tưởng được, khi mt chính ph lâm thi nào đó, ch trương ly li dân Vit, không làm kh dân...và cách thế làm vic là ch cn đng viên đp lên mt HCM. Mt t chc khác, ly tôn ch bt bo đng, mà li đòi chiến đu vi ni thù. Biết đâu, chng 20(30) năm sau, khi mi vic đã được bch hóa, t chc này đã hoàn thành nhim v là mt t chc do CS to ra. Nhim v là đã cm chân được s tranh đu ca đng bào, cho mt đt nước VN, không có đng CS, được đc lp, dân ch và phú cường. Trường hp đip viên Phm Xuân n là thí d nh (vai trò cá nhân) trong mt s vic có tm quan trng đến vn mnh ca c mt đt nước. Vai trò đó ch được l bí mt, khi càng lùi v sau năm 1975 càng lâu càng tt...cho đến ngày đng chí đó ra đi, xung sui vàng.

Tóm li, không có tính đi kháng, s t t b bnh lit kháng. Tính đi kháng không th tìm kiếm được qua tinh thn bt bo đng. Nht là khi hai bên đã nm trong tình trng chiến đu, nhm tiêu dit k thù. K thù người Vit là Tàu đ, hin nay qua bn Thai thú, chưa t rõ trên thc tế là đã xâm lăng nước ta. Đó là mt nguy him tim n...ít người thy được. Nhưng, thành phn lãnh đo cuc chiến đu, chng li k thù ngàn năm phương Bc, dù trong hay ngoài nước, mà không thy được mi nguy him tim n y...không th nm gi vai trò hướng dn cuc chiến đu ca dân tc.




Đng Quang Chính
08.04.2017
14:01









 

KHONG VE VIET NAM NEU CON VIET CONG MUON CHONG TRUNG CONG PHAI DIET VIET CONG MUON DIET VIET CONG PHAI DIET VIET GIAN

CH CÓ K NGU HOC MC BNH TÂM THN MI CH TRƯƠNG NÊN ĐI THOI VI VIT CNG
LDS


No comments:

Post a Comment

Featured post

🔥Lisa Pham Khai Dân Trí Ngày-10/5/2024

My Blog List